ขาใหญ่หลบไป !! 3 คลิป วิธีออกกำลังกาย “ลดต้นขา” จากอาจารย์สาวคนสวย “เบเบ้ ธันย์ชนก | Punsuay

ขาใหญ่หลบไป !! 3 คลิป วิธีออกกำลังกาย “ลดต้นขา” จากอาจารย์สาวคนสวย “เบเบ้ ธันย์ชนก

ขาใหญ่หลบไป !! 3 คลิป วิธีออกกำลังกาย “ลดต้นขา”  จากอาจารย์สาวคนสวย “เบเบ้ ธันย์ชนก

Zcret-Miracle-White-New

จากเน็ตไอดอลรุ่นแรก แบ๊วๆ ใสๆ เวลาผ่านไป ตอนนี้สาว เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา เรียนจบปริญญาโท และเป็นอาจารย์สอนวิชาการตลาด อยู่ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ แต่ที่เรียกความฮือฮาในตอนนี้เห็นจะเป็นเรื่องของรูปร่างที่บอกได้เลยว่าเฟิร์มมาก ฟิตมาก กล้ามท้องซิกแพคสวยได้รูปสุดๆ นั่นเพราะการดูแลตัวเอง และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ สาวๆ ที่กำลังมองหาท่าออกกำลังกายอยู่ วันนี้เราจัดมาให้ คลิปออกกำลังกาย  5 ท่า ลดต้นขา เน้นๆ ไม่ต้องกลัวขาใหญ่อีกแล้ว

#bebefitroutine มาแล้วว กับท่าเล่นขา+ก้น ที่เลี่ยงการลง นน. ที่หน้าขา ป้องกันอาการขาใหญ่! สังเกตว่าเบบิดปลายเท้าหน้า ให้ชี้เข้า ส้นเท้าทะแยงออกจากตัว เพื่อให้ นน. ไปลงที่กล้ามเนื้อชิ้นข้างๆ ที่เป็นชิ้นติดกับสะโพกนั่นเองค่า สาวๆควรทำ เพราะจะเน้นcurveให้ชัดขึ้น ท่านี้ได้ทั้งหลังล่าง หลังขา ก้น สะโพก ขาด้านข้าง และหน้าท้อง เวลาย่อลง ระวังเข่าขาหน้าไม่ให้เลยปลายเท้า ส่วนเข่าหลังย่อให้เกือบแตะพื้นเลยค่า ลำตัวตั้งตรงตลอด ลง-หายใจเข้า ขึ้น-หายใจออก จะเพิ่ม นน. ดัมเบล หรือใช้ นน. ตัวก่อนก็ได้นะคะ 15-20ครั้ง 4เซท ลุยไปค่ะ

A post shared by BEBE (เบเบ้) (@thisisbebe) on

#bebefitroutine คลิปนี้โดนขา ก้น สะโพก เต็มๆ เห็นท่าง่ายๆ squat ไขว้-กลาง-ไขว้-กลาง แบบนี้ เหนื่อยมากๆนะคะ เราทำทั้งหมด15ครั้ง (ไป-กลับ นับ1) 4เซท โดยเซทนึงเราsquatไปทั้งหมด 45ครั้ง! พยายามย่อให้ต่ำ ไขว้ให้สุด ลง-หายใจเข้า ขึ้น-หายใจออก โค้ชโหดมากค่า แต่รับรองผล เส้นขาขึ้นชัด ยกก้น ต้นขาด้านหลัง-หน้าขา กระชับแน่นอน

A post shared by BEBE (เบเบ้) (@thisisbebe) on

#bebefitroutine คลิปนี้มาเน้น lower body กันดีกว่า หลายๆคนถามมาว่า อยากมีต้นขากระชับ เห็นเป็นเส้นกล้ามเนื้อดูเซกซี่แบบสตรองทำไงคะ? แนะนำท่านี้เลยค่า stiff leg barbell deadlift ท่ากระชับต้นขาด้านหลังที่ work! มากๆ กางขาเท่าหัวไหล่ เบใช้ นน. 30lbs นะคะ โน้มตัวไปด้านหน้า หลังตรงไม่ค่อม มองไปด้านหน้าไกลๆ เท้า-เข่า ล๊อคไว้ที่เดิม กระดกปลายเท้าเล็กน้อย เพื่อให้ นน. ลงที่ส้นเท้า (ถ้าลงที่ปลายเท้า จะโดนน่องนะคะ) แทงก้นไปด้านหลังห้อง ให้รู้สึกตึงๆที่หลังต้นขา ใครรู้สึกตึงเกินไป ให้งอเข่าได้เล็กน้อยนะคะ เวลาขึ้นค่อยๆต้าน ช้าๆ เกร็งก้นเข้าหากัน ลง-หายใจเข้า ขึ้น-หายใจออก แขม่วท้องไว้ตลอดเซทค่ะ ทำ10-15ครั้ง 4เซทค่ะ

A post shared by BEBE (เบเบ้) (@thisisbebe) on

ขอบคุณที่มา : IG @thisisbebe

 

ปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret Mask11         โปรฯ030-ทำ-GIF3

รับผลิตครีม สร้างแบรนด์41

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *