คันยิกๆ จากภายใน ปัญหาเชื้อรา แบคทีเรีย ที่คุณผู้หญิงต้องดูแล | Punsuay

คันยิกๆ จากภายใน ปัญหาเชื้อรา แบคทีเรีย ที่คุณผู้หญิงต้องดูแล

คันยิกๆ จากภายใน ปัญหาเชื้อรา แบคทีเรีย ที่คุณผู้หญิงต้องดูแล

Zcret-Miracle-White-New

เมื่อเกิดอาการ“คัน” เรามักจะรีบเกาเพื่อให้ทุเลาลง แต่หากอาการคันยุบยับเกิดขึ้นบริเวณใต้ร่มผ้า จุดยุทธศาสตร์สำคัญของผู้หญิง ที่แสนจะบอบบางและเกิดการระคายเคืองได้ง่าย ลองนึกดูว่าความรู้สึกคันยิกๆที่ต้องทนนั้นมันช่างทรมานใจมากแค่ไหน บางคนถึงขั้นข่มตานอนไม่หลับกันเลยทีเดียว แน่นอนว่าย่อมส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันอย่างเลี่ยงไม่ได้ แล้วอาการคันลักษณะนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร มีวิธีใดบ้างที่ป้องกันได้ ถ้าอยากรู้คำตอบ มาทำความเข้าใจไปพร้อมกันเลยค่ะ

อาการคันจากภายใน มีสาเหตุจากอะไร

คันน้องหนู…ไม่รู้เป็นอะไร อาการคันในร่มผ้าที่รบกวนใจคุณผู้หญิง เกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น ผิวหนังอักเสบจากการแพ้ผลิตภัณฑ์บางอย่าง การระคายเคืองหลังจากการกำจัดขน การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน การติดเชื้อในช่องคลอด ซึ่งมีคนจำนวนไม่น้อยอายที่จะไปพบแพทย์เมื่อมีอาการคัน ส่วนใหญ่มักจะรักษาด้วยตัวเองทั้งๆที่ไม่รู้สาเหตุแน่ชัด  ยิ่งเสี่ยงต่อการทำให้อาการคันรุนแรงขึ้น โดยเฉพาะบริเวณปากช่องคลอด ที่รู้สึกเจ็บแสบและคันมากในเวลากลางคืน ในที่นี้จะขอพูดถึงสาเหตุที่เกิดจากการติดเชื้อในช่องคลอด คือ

1.เชื้อราในช่องคลอด

การติดเชื้อราในช่องคลอดมักจะเป็นสาเหตุแรกๆที่ผู้หญิงทั่วไปนึกถึง พบได้มากในผู้หญิงตั้งครรภ์ ผู้หญิงที่อยู่ในภูมิประเทศที่มีสภาพอากาศร้อนและมีความชื้น หรือผู้ที่ได้รับยาปฏิชีวนะต่อเนื่องเป็นเวลานาน เชื้อราที่ทำให้เกิดอาการคันคือ Candida albicans ที่อาศัยอยู่ในช่องคลอด โดยทั่วไปไม่ก่อให้เกิดอาการผิดปกติ แต่หากมีการเพิ่มจำนวนเชื้อรามากกว่าปกติ จะทำให้สภาพภายในช่องคลอดเสียสมดุลจนก่อให้เกิดโรค ลักษณะอาการที่สังเกตได้ คือ

  • มีอาการแสบคันค่อนข้างมากและระคายเคืองบริเวณปากช่องคลอดหรือภายในช่องคลอด
  • ตกขาวผิดปกติ มีสีขาวข้นเหนียว
  • เกิดผื่นแดงทั้งภายในและภายนอกช่องคลอด

รูปโพส ขาย_190524_0014

สั่งซื้อ01

2.ภาวะช่องคลอดอักเสบจากเชื้อแบคทีเรีย

ความเปลี่ยนแปลงความเป็นกรด-ด่างในช่องคลอด ทำให้เกิดความไม่สมดุลของเชื้อแบคทีเรียที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติในช่องคลอด จึงส่งผลให้เกิดภาวะช่องคลอดอักเสบ ลักษณะอาการใกล้เคียงกับการติดเชื้อรา คือ

การดูแลตัวเองเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอาการคันภายในช่องคลอด

  1. หลีกเลี่ยงการสวมใส่ชุดชั้นในที่รัดแน่น ที่นอกจากจะรู้สึกอึดอัดแล้ว ยังเสี่ยงต่อการอับชื้นได้ง่ายอีกด้วย ชุดชั้นในที่เหมาะสมควรทำมาจากเส้นใยธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการถ่ายเทอากาศได้ดี อย่าเลือกที่ทำจากผ้าใยสังเคราะห์และไนลอน
  2. ไม่ควรปล่อยให้น้องหนูต้องทนอยู่กับความอับชื้นเป็นเวลานาน ควรรักษาความสะอาดอยู่เสมอ ต้องมั่นใจทุกครั้งว่าบริเวณนั้นแห้งสนิทก่อนที่จะสวมใส่ชั้นใน และไม่ควรสวมใส่เสื้อผ้าที่อับชื้นนานเกินไป เพราะจะเอื้อให้เชื้อราเพิ่มจำนวนได้ง่าย
  3. ในช่วงที่มีประจำเดือนควรเปลี่ยนผ้าอนามัยอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะสาวๆที่ใช้ผ้าอนามัยแบบสอดต้องเพิ่มความใส่ใจเป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์เชื้อชั้นดี
  4. หลีกเลี่ยงการใช้สบู่ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น เนื่องจากสบู่มีสภาวะที่เป็นด่าง จะไปทำลายความเป็นกรดตามธรรมชาติของช่องคลอด แต่ถ้าต้องการเพิ่มความมั่นใจ นอกจากการทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่าเพียงอย่างเดียว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ลดการสะสมเชื้อแบคทีเรีย ช่วยคงความสมดุลค่า pH ในช่องคลอด และอ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้นเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน

 

อาการคันภายในร่มผ้าถือเป็นเรื่องปกติ แต่ที่น่ากังวลคือมักจะปล่อยให้ลุกลามจนกลายเป็นปัญหาใหญ่ ทางที่ดีควรสังเกตอาการและรีบพบแพทย์เพื่อรักษาอาการคันและป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก

 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แนะนำผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ สูตรอ่อนโยน เพื่อดูแลจุดซ่อนเร้น

มูสทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ดีไฟว์ ชีแคร์มูส  มาเป็นเนื้อมูสฟองนุ่ม มีความอ่อนโยนมาก ๆ

ไม่ระคายเคืองและไม่ก่อให้เกิดการแพ้

อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิดมีงานวิจัยมาแล้วว่าเห็นผลจริง เช่น เหงือกปลาหมอ ดอกดาวเรือง หญ้ารีแพร์ ว่านปลาไหลเผือก สาหร่ายสีน้ำตาล ว่านหางจระเข้ จัดมาเต็ม ๆ แบบเข้มข้น

She Care Mousse 04.2สั่งซื้อ01

นอกจากจะช่วยจำกัดปัญหาเรื่องกลิ่นและตกขาวแล้ว ยังช่วยปรับสมดุลให้จุดซ่อนเร้น ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและตามธรรมชาติได้อย่างดีเยี่ยมมาก ๆ อีกอย่างคะที่ขาดไม่ได้เลย คือเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะได้ความฟิตกระชับกลับมาสาวเหมือนเดิมนี่แหละคือความต้องการของสาว ๆ

จุดเด่น มูสทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ดีไฟว์ ชีแคร์มูส

สูตรเนื้อมูสฟองนุ่ม ใช้สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ จำกัดกลิ่นไม่พึงประสงค์และตกขาว,ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ,ให้ความฟิตกระชับ, เพิ่มความสะอาดไม่ทำให้เกิดโรคเชื้อราและแบคทีเรียในช่องคลอด,ลดอการคันระคายเคือง

มูสทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ดีไฟว์ ชีแคร์มูส  เหมาะกับใคร

ที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นแม้หมั่นทำความสะอาด, ผิวบริเวณนั้นค่อนข้างคล้ำ แห้งกร้าน ขาดการดูแล, และมีอาการคันตกขาวเรื้อรัง,เชื้อราในช่องคลอด,ไม่กระชับเหมือนแต่ก่อน,กังวลไร้ความมั่นใจ

เนื้อผลิตภัณฑ์ มูสทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ดีไฟว์ ชีแคร์มูส

  • ลักษณะเป็นเนื้อมูสฟองละเอียดนุ่มกลิ่นหอมละมุนละไม
  • ล้างออกได้ง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ

วิธีการใช้ มูสทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ดีไฟว์ ชีแคร์

  • ใช้ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นทุกครั้งเวลาอาบน้ำ

ราคา : 390 บาท  ( 35 ml. )

เลขที่จดแจ้ง  :  10-1-6200005510

        03     06

 

 

ปรึกษาปัญหาผิวหน้า แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret-Miracle-White250-x-25     เซรั่มหน้าใส 005     ครีมกันแดดดอกไม้ป่า     รูปโพส ขาย_190524_0015

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *