หน้าเป็นสิว รอยดำ รอยแดง ทำไงดี | Punsuay

หน้าเป็นสิว รอยดำ รอยแดง ทำไงดี

หน้าเป็นสิว รอยดำ รอยแดง ทำไงดี

Zcret-Miracle-White-New

หน้าเป็นสิว รอยดำ รอยแดง ทำไงดี

รอยดำ รอยแดง อันเกิดจากสิว นั้น นับว่าเป็นปัญหาให้กับสาว ๆ หนุ่ม ๆ ไม่น้อย เพราะทุกคนรู้ดีว่าหน้าจะสวยจะหล่อได้รอยดำ รอยแดง ต้องไม่มี ดังนั้น จึงมีวิธีที่เกิดขึ้นมากมายทั้งจากธรรมชาติและใช้เทคโนโลยีเข้าช่วย เพื่อที่จะทำให้รอยดำรอยแดงหายไปได้ ในวันนี้จะนำวิธีที่ทำแล้วได้ผลชัวร์ ซึ่งเป็นวิธีแบบธรรมชาติจะเป็นอะไรนั้นมาติดตามเลยค่ะ

 

หอมแดง กระเทียมรักษาสิว รอยดำ รอยแดง

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าหอมกระเทียมในครัวจะเป็นตัวช่วยชั้นเลิศในการขจัดรอยดำ รอยแดง จากการเป็นสิวได้ชะงัด เพราะมีผู้ทดลองแล้วเห็นผลด้วยตนเอง หากคุณยังไม่เคยทำลองนำวิธีนี้ไปใช้ดู โดยการนำหอมแดงมาฝาน หรือจะใช้เล็บจิกให้น้ำหอมแดงหรือน้ำกระเทียมมันออกมาเยิ้ม ๆ หน่อย แล้วจึงนำไปแต้มบริเวณจุดสิวที่เป็นรอยดำ รอยแดง ได้เลย หรืออีกวิธีก็สามารถทำได้ โดยการนำหอม กระเทียมมาโขลกหรือบี้ ๆ แล้วผสมน้ำนิดหน่อย นำมาแต้มทั้งเนื้อได้เลย โปะทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง ตรงบริเวณรอยดังกล่าว เมื่อทำเช่นนี้ รอยแดง รอยดำรอบ ๆ สิวจะจางลงจนสังเกตได้ ส่วนหัวสิวที่อักเสบ เป็นแผลดำ ๆ จะหดตัวเล็กลง ขนาดของสิวจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด การอักเสบจะลดลง

หอมแดงลดรอยสิว

 

ได้เห็นวิธีทำให้รอยดำ รอยแดงจากสิวลดลงอย่างง่าย ๆ ด้วยสมุนไพรใกล้ตัวแบบนี้ คงต้องลองพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วล่ะ ว่าเห็นผลจริงดังที่เขาแนะนำหรือไม่ เพราะนอกจากจะเห็นผลแล้วยังปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ด้วยนะ

 

ปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret Mask11         โปรฯ030-ทำ-GIF3

 

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *