เรื่องเครียด ๆ สุดปี๊ด!! ของสาววัย 35+ | Punsuay

เรื่องเครียด ๆ สุดปี๊ด!! ของสาววัย 35+

เรื่องเครียด ๆ สุดปี๊ด!! ของสาววัย 35+

Zcret-Miracle-White-New

คนเราไม่ว่าวัยไหนก็มีความเครียดด้วยกันทั้งนั้น แต่สาวใหญ่ เอ้ย!!!  สาวๆวัย 35+ อย่างเราก็มีเรื่องเครียดๆที่บอกเลยว่า เรื่องเหล่านี้มันไม่เคยออกไปจากหัวเลย ยิ่งพยายามสลัดเท่าไหร่ อาจจะหายไปชั่วครู่ แต่มันก็จะกลับมาอีก บางครั้งความเครียดเรื่องพวกนี้ไม่ได้เกิดจากเราโดยตรง แต่เพราะคำพูดของคนรอบข้าง ที่มักคิดว่าวัยอย่างเราต้องสมควรมีคู่แล้ว เพราะเป็นสาวใหญ่บ้าง สาวแก่บ้าง โอ๊ย แต่ละคำเจ็บไปถึงตับไตไส้พุง ว่าจะไม่คิดแล้วนะ ยังพูดตอกย้ำกันอยู่ได้ บอกเลยว่า สาวๆวัย 35+ มีเรื่องเครียดสุดปี๊ดอยู่แค่ 3 เรื่องเท่านั้นแหละ  จริงหรือไม่จริงไปดูกันเลยค่ะ

 

1 เครียดเรื่องโสด เรื่องขึ้นคาน

เมื่อสาวๆ อายุเข้า 35+ คำถามยอดฮิตที่มักจะได้ยินจากเพื่อนๆ ญาติๆ หรือแม้แต่พ่อแม่พี่น้องของเราคือ เมื่อไหร่จะแต่งงาน อายุขนาดนี้ยังไม่แต่งงานไม่กลัวขึ้นคานเหรอ  หรือ แก่แล้วยังไม่แต่งงานจะมีลูกไม่ทันใช้นะ ฯลฯ สารพันคำถามที่จะถูกถาม ทำให้คำว่า โสด คำว่า ขึ้นคาน มันก้องอยู่ในหู มันฝังอยู่ในสมอง จนกลายเป็นเรืองเครียดๆๆๆๆ  สาเหตุที่เครียดไม่ใช่อะไรหรอกนะ เพราะมันตอบคำถามใครๆไม่ได้นี่สิ ว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน เลยเครียดจัด แถมบางคนไม่ถาม แต่เอาเราไปเม้าท์นี่สิ มันปี๊ดจัดเลยล่ะ ไหนใครเคยตกอยู่ในอาการแบบนี้บ้างคะ มันเป็นเรื่องเครียดสุดปี๊ดที่สาววัย 35+ หนีไม่พ้นจริงๆค่ะ

แต่สาวๆอย่าเครียดจนเกินไป การดูแลสุขภาพกายสุขภาพจิตให้ดี เป็นการสร้างเสน่ห์ให้กับเราได้ มันแค่ยังไม่ถึงเวลาของเรา อย่าเพิ่งนอยด์ ผู้ชายดีๆโสดๆยังมีค่ะ

 

รับสมัครตัวแทนDropShip-3

2 เครียดเรื่องแก่ ริ้วรอย

แหม๋ ก็วัยเข้าเลข 3 จะเข้าเลข 4 แล้ว จะไม่ให้มีริ้วรอยเลย มันก็เป็นไปได้อยาก ขนาดคนที่ดูแลตัวเองดีๆ เข้าสปา ทำหน้า ทำตัว มันก็ยังมีริ้วรอยให้เห็นบ้าง แต่ก็ว่าไปแล้ว คนวัย 35+ ปัญหาหน้าแก่ ปัญหาริ้วรอยนี่ปัญหาใหญ่เลยนะคะ รองจากเรื่องขึ้นคาน หรือเผลอๆบางคนให้ความสำคัญมากกว่าซะอีก เรื่องความสวยความงาม เป็นเรื่องคู่กับผู้หญิงอยู่แล้ว เป็นเรื่องเครียดสุดปี๊ดอีกเรื่องสำหรับสาววัย 35+ เลยก็ว่าได้ แต่ปัญหานี้แก้ได้ค่ะ ด้วยการดูแลตัวเอง รู้จักใช้ครีมกันแดดทุกวัน สครับผิวหน้าเดือนละ 1-2 ครั้ง ดื่มน้ำและนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ใช้ครีมรักษาริ้วรอย และมอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อบำรุงผิวพรรณ ล้างหน้าให้สะอาดก่อนนอน ทำจิตใจให้เบิกบาน แค่นี้ก็ชะลอริ้วรอย ปัญหาหนักอกของสาวๆได้แล้ว อย่าเครียดจนไม่เป็นอันทำงานนะคะสาวๆ

 

3 ปัญหาอนาคตและเงินเก็บ

เป็นปัญหาสุดปี๊ดที่สาววัย 35+ ต้องเครียดและคิดหนักอีกเรื่อง ใครๆอายุขนาดนี้แล้ว มีเงินเก็บบ้างแล้วก็อาจจะไม่เครียดแต่สำหรับสาวๆที่ยังไม่มีเงินเก็บเลยนี่สิ โคตรเครียดเลยว่าไหมคะ ถึงแม้วัยนี้จะเป็นวัยที่การงานค่อนข้างที่จะมั่นคงแล้ว แต่หากสาวๆยังติดเที่ยว ใช้จ่ายเงิน ไม่รู้จักเก็บออม รับรองอายุเยอะมากขึ้น จะเครียดมากกว่านี้อีกค่ะ ดังนั้น อย่าใช้จ่ายเพลิน และอย่าใช้จ่ายเกินตัว เริ่มเก็บออม และรู้จักแบ่งค่าใช้จ่าย สำหรับการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ค่าใช้จ่ายเพื่ออนาคต ค่าใช้จ่ายเพื่อการลงทุน ค่าใช้จ่ายสำหรับเหตุฉุกเฉินไว้ด้วยนะคะ หากสาวๆรู้เก็บเงินเป็น ความเครียดก็จะลดลงแน่นอนค่ะ

 

เรื่องเครียดๆสุดปี๊ดทั้ง 3 เรื่อง เป็นเรื่องที่สาวๆวัย 35+ เครียดมากที่สุด  แต่ปัญหาทุกอย่างมีทางออกค่ะ  ยอมรับและค่อยๆแก้ไปทีละเรื่องนะคะ อย่าจับเรื่องโน้นมาโยงเรื่องนี้จะแก้ไม่จบสิ้นซะที การใช้ชีวิตอย่างมีสติ จะทำให้ความเครียดลดลงได้ค่ะ

 

ปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret Mask11     Zcret-Miracle-White250-x-25     Pro Zcret Mask03

รับผลิตครีม สร้างแบรนด์53

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *