“ไฮโซ น้ำหวาน” ท้องแล้ว 3 เดือน! “ต้าร์” เห่อจัดโทร.จองโรงเรียนลูก กลุ้มเมียแพ้ท้องแปลก | Punsuay

“ไฮโซ น้ำหวาน” ท้องแล้ว 3 เดือน! “ต้าร์” เห่อจัดโทร.จองโรงเรียนลูก กลุ้มเมียแพ้ท้องแปลก

“ไฮโซ น้ำหวาน” ท้องแล้ว 3 เดือน! “ต้าร์” เห่อจัดโทร.จองโรงเรียนลูก กลุ้มเมียแพ้ท้องแปลก

วันที่ 25 เม.ย. ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวิน ต้าร์ ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงานฉลองครบรอบ 3 ปี สถาบันเสริมความงาม “ฟิลอก้า คลินิก” ของภรรยา ไฮโซ น้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร กรณีโพสต์ในไอจีว่าภรรยาตั้งครรภ์แล้ว 3 เดือนว่า ตื่นเต้นกันมาก รู้ข่าวหลังจากจัดงานฉลองแต่งงานกับญาติผู้ใหญ่ครั้งล่าสุดที่ผ่านมา แต่ก็แอบเงียบๆกันไว้ อยากให้ทุกอย่างมันชัวร์โดยเฉพาะสุขภาพของเด็ก ถึงจะออกมาพูด

 

มีอาการแพ้ท้องมั้ย

มีครับ แพ้เยอะมาก แต่น้องจะแพ้ตอนกลางคืนมากกว่า กลับมาถึงบ้าน เข้าบ้านปุ๊บ ผมจะเตรียมถุงรอก่อนเลย ตอนนี้ก็ดูแลเขาเต็มที่ เวลาเขาหิวก็ให้ทานเยอะหน่อย คนเป็นแม่ก็จะหิวตลอดเวลา

กับตัวเองล่ะ ได้ข่าวว่าแพ้ท้องแทนเมีย

แรกๆก็รู้สึกคลื่นไส้นิดหน่อย ตอนแรกผมไม่เชื่อ คิดว่าเราคงเมารถหรือคิดไปเอง อาจเพราะคาดหวังมาก ตื่นเต้นแทนเขา สำหรับเขาแพ้ท้องหนักมากครับ ผมมีหน้าที่คอยหาของเปรี้ยวๆ เค็มๆให้ บ๊วยเค็ม พวกผลไม้ดอง ผมมีครบทุกชนิดเตรียมไว้

ทราบเพศลูกหรือยัง

จริงๆทราบแล้ว แต่ผมขอให้คุณหมอเก็บเป็นความลับ โดยที่ตัวเราก็ไม่รู้เหมือนกัน เรารอลุ้น จะรู้ทีเดียวตอนคลอดเลย

จะได้เป็นคุณพ่อแล้ว

ตื่นเต้นมาก ถามว่าพร้อมหรือเปล่า ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรคือความพร้อม ตอนนี้ก็เริ่มซื้อของที่ลูกๆจะต้องมีกัน ผมก็เข้าไปดูไอจีคนนั้นคนนี้ ไล่ตามเช็กลิสต์ว่าซื้อขวดนมหรือยัง ซื้อเบาะรองนอนหรือยัง ส่วนเสื้อผ้าเอาไว้ทีหลัง ซื้อตอนที่รู้เพศแล้ว พยายามเตรียมพร้อมให้ได้มากที่สุด

ล่าสุดก็ดูโรงเรียนให้แล้วด้วย เป็นพรีสคูล โทร.ไปถามว่าถ้าจะพาลูกไปต้องสมัครยังไงบ้าง แล้วเขาต้องมีอายุเท่าไหร่ เขาถามว่าแล้วลูกคุณเพศอะไร ผมก็อึ้งๆหน่อยๆ พอเขาถามว่าลูกคุณอายุเท่าไหร่ ผมก็บอก 3 เดือนครับแต่ไม่ได้บอกว่า 3 เดือนคืออายุครรภ์ ยังไม่เกิดเลย พ่อแม่เดี๋ยวนี้ก็เกร็งกันหมดเหมือนผม ทุกคนเตรียมตัวกันเร็วมาก พอลูกออกมาปุ๊บก็มีโรงเรียนให้ลูกแล้ว คิดว่าตัวเองก็คงมาแนวๆนั้น

อยากได้ลูกสาวหรือลูกชาย

เรายังเถียงกันอยู่ ใจผมอยากได้ลูกสาว แต่น้องน้ำหวานอยากได้ลูกชาย แต่ไม่ว่าเพศไหนผมก็ดีใจ มันเป็นเรื่องใหม่ๆเข้ามาในชีวิต รู้สึกดีเข้ามาเติมเต็มในชีวิตเรา

กำหนดคลอดเมื่อไหร่

ประมาณเดือนตุลาคม

ภรรยาบอกว่าแพ้ท้องแล้วเหม็นหน้าสามี แต่ถ้าไล่ไปไกลๆก็คิดถึง

ใช่ครับ อาการแพ้ท้องที่เป็นนอกจากจะอยากกินบ๊วยอย่างเดียวก็มีอาการเหม็นด้วย บางทีก็เหม็นกลิ่นโน้นกลิ่นนี้ เหม็นไปเหม็นมา เหม็นหน้าผมด้วย (หัวเราะ) เหม็นหน้าผมแล้วคือไม่ได้เกลียดกันนะ คือเขามองหน้าเราแล้วจะอ้วก ผมก็ต้องเอาหน้าไปห่างๆ แต่จะอยู่ห่างเขามากก็ไม่ได้ อยู่ใกล้ๆคอยดูแลเขา ถ้าจะอ้วกค่อยว่ากันไม่เป็นไร

เตรียมตั้งชื่อลูกไว้หรือยัง

มีเตรียมไว้บ้าง แต่ยังไม่อยากบอกตอนนี้

 

ขอบคุณที่มา : ข่าวสด

 

ปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret Mask11         โปรฯ030-ทำ-GIF3        Pro Zcret Mask03

รับผลิตครีม สร้างแบรนด์41

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *