“นิชคุณ” ทุ่มหลักล้าน นำทีมแฟนคลับร่วมทำบุญกิจกรรมบริจาคสมทบทุนการกุศล | Punsuay

“นิชคุณ” ทุ่มหลักล้าน นำทีมแฟนคลับร่วมทำบุญกิจกรรมบริจาคสมทบทุนการกุศล

“นิชคุณ” ทุ่มหลักล้าน นำทีมแฟนคลับร่วมทำบุญกิจกรรมบริจาคสมทบทุนการกุศล

Zcret-Miracle-White-New

ต้องเรียกว่าพลังเเห่งความรักจริงๆ สำหรับ “นิชคุณ หรเวชกุล” หรือ นิชคุณ สมาชิกบอยแบนด์เกาหลีใต้ 2PM ได้นำทีมแฟนคลับเหล่า “ฮอตเทส” ร่วมทำโปรเจคกิจกรรม Smile2gether ยิ้มจากคุณ โดยมีกิจกรรมให้แฟนๆ ได้ประมูลของพิเศษจากหนุ่มๆ 2pm และบริจาคเงินสมทบระดมทุนช่วยเหลือ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม เพื่อช่วยเด็กที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่

ซึ่งเมื่อวานนี้ (21 พ.ค. 60) ทางครอบครัวของ นิชคุณ นำโดย คุณแม่เย็นจิต , ณิชฌาน (พี่ชายนิชคุณ) และ ญาณิน (น้องสาวนิชคุณ) ได้จัดกิจกรรมรวมตัวแฟนคลับชาวฮอตเทส ที่สนใจร่วมประมูลของจาก 2pm และรับบริจาคเงิน ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้า MBK งานนี้ก็มีชาวฮอตเทสจำนวนมากที่มาเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งยอดยริจาคในกิจกรรมนี้อยู่ที่ 1,405,320 บาท แถม นิชคุณ ได้ออกมาทวิตข้อความว่าจะขอร่วมบริจาคเงินในครั้งนี้เท่ากับจำนวนของยอดรวมทั้งหมดอีก 1 เท่า!

โอ้โห หล่อแล้วยังใจบุญ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแฟนคลับหลงรักมากมายขนาดนี้ ส่วนแฟนๆ ของ นิชคุณ และ 2pm คนไหนที่สนใจอยากร่วมทำบุญในกิจกรรม Smile2gether ยิ้มจากคุณ ก็สามารถบริจาคได้ถึงวันที่ 10 มิถุนายน 2560 ดูรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ทางทวิตเตอร์ @2pmlovethailand หรือทางแฮชแท็ค #Smile2gether ได้เลยค่ะ

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @Khunnie0624 , @follow_khun , @2pmlovethailand

 

ปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret Mask11         โปรฯ030-ทำ-GIF3        Pro Zcret Mask03

รับผลิตครีม สร้างแบรนด์41

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *