เปิดข้อมูล “เสี่ยวิชัย” เจ้าพ่อเงินกู้เบอร์หนึ่งของประเทศ | Punsuay

เปิดข้อมูล “เสี่ยวิชัย” เจ้าพ่อเงินกู้เบอร์หนึ่งของประเทศ

เปิดข้อมูล “เสี่ยวิชัย” เจ้าพ่อเงินกู้เบอร์หนึ่งของประเทศ

Zcret-Miracle-White-New

เสี่ยวิชัย ปั้นงาม ถือเป็นเจ้าพ่อเงินกู้นอกระบบ รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ผ่านมาเขาตั้งบริษัทบังหน้า สาขาทั่วประเทศร่วม 100 สาขา ทางการประเมินว่า เครือข่ายเจ้าพ่อปล่อยเงินกู้แห่งอุทัยธานี มีเงินหมุนเวียนในระบบมูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท !

 

จากกรณีวันนี้ (6 ก.พ. 60) ที่ พ.ต.ต.สุริยา สิงหกมล รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ในฐานะผู้กำกับดูแลศูนย์ปฏิบัติการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมพิเศษ นำกำลังสนธิกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กรมทหารราบที่ 4 ปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายสถานที่กว่า 10 แห่ง ในพื้นที่ จ.อุทัยธานี เข้าปิดล้อมตรวจค้นตรวจยึดทรัพย์สินของ ขบวนการปล่อยเงินกู้นอกระบบ ในอัตราดอกเบี้ยเกินกฎหมายกำหนดซึ่งเป็นอาณาจักรธุรกิจของเครือข่าย “เสี่ยวิชัย” เจ้าพ่อเงินกู้แห่งอุทัยธานี

วิชัย ปั้นงาม เจ้าพ่อเงินกู้เบอร์ 1

โดยสามารถยึดอายัดทรัพย์สิน ทั้ง ที่ดิน และสิ่งปลูกสร้าง ที่ได้มาหรือเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดในเขตอำเภอเมือง และอำเภอหนองขาหยั่ง จังหวัดอุทัยธานี กว่า 100 แปลง พื้นที่รวมประมาณ 700 ไร่ มูลค่ากว่า 400 ล้านบาทพ.ต.ต.สุริยา สิงหกมล รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ บอกว่า นายวิชัย ปั้นงาม ขณะนี้ระหว่างหลบหนีการจับกุมอยู่ในต่างประเทศ!ก่อนหน้านี้ (20 ธ.ค. 59) ทางดีเอสไอ เคยสนธิกำลังทหาร, ตำรวจ, ปปง., นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกเข้าตรวจค้นและจะจับกุม นายวิชัย ปั้นงาม และพวก ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล ข้อหาประกอบธุรกิจให้สินเชื่อโดยไม่ได้รับอนุญาต และเรียกดอกเบี้ยเกินอัตรากฎหมายกำหนด ที่บ้านพักและสำนักงานเมืองปทุมธานี โดยบุกเข้าค้นร่วม 20 จุด ภายในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี แต่ไม่เจอ เสี่ยวิชัย ได้แต่ยึดอำยัดทรัพย์ครั้งนั้น (20 ธ.ค.59) เจ้าหน้าที่ ยึดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ต่างๆ ในการบันทึกรายชื่อลูกค้าเงินกู้ บิ๊กไบค์ รถกระบะ รถหรูหลาย 10 คัน ฯลฯ ไว้ตรวจสอบ

วิชัย ปั้นงาม เจ้าพ่อเงินกู้เบอร์ 11

นายวิชัย ปั้นงาม หรือ เสี่ยวิชัย ปัจจุบันอายุ 47 ปี ชาวตำบลท่าซุง อ.เมือง จ.อุทัยธานี เป็นนายทุนใหญ่เจ้าของธุรกิจปล่อยเงินกู้แบบรายวัน โดยดำเนินธุรกิจนี้ภายใต้ชื่อ บริษัท วี 8 ซึ่ง เสี่ยวิชัย เริ่มสร้างกิจการเงินกู้ที่จังหวัดอุทัยธานี ก่อนจะขยายมาตั้งอยู่ใน หมู่บ้านสมโภชรัตนโกสินทร์ 200 ปี จ.ปทุมธานีซึ่ง การปล่อยเงินกู้ในเครือข่ายนี้ คิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 20 ต่อเดือน หรือถ้าคิดเป็นรายปีเท่ากับจะตก ร้อยละ 240 ต่อปี!

วิชัย ปั้นงาม เจ้าพ่อเงินกู้เบอร์ 12

อาณาจักรปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยสุดแพงของ เครือข่ายเสี่ยวิชัย มีการขยายสาขาการปล่อยกู้ ออกไปเรื่อยๆ ร่วม 100 สาขา ครอบคลุมหลายจังหวัด ทั้งในภาคกลาง อีสาน เหนือ และภาคตะวันออกการสืบสวนสอบสวนในทางลึกของดีเอสไอ บอกว่า เครือข่ายของ เสี่ยวิชัย เติบโตและสามารถขยายสาขาได้อย่างรวดเร็วและครอบคลุมหลายจังหวัดในหลายภาค เพราะ เสี่ยวิชัย ใช้รูปแบบการปล่อยกู้คล้ายธุรกิจแฟรนไชส์ นั่นคือ

“เมื่อมีตัวแทนที่สนใจจะนำเงินไปปล่อยกู้ ทาง บริษัท วี 8 จะให้เงินลงทุนเบื้องต้น 5 แสนบาท เพื่อให้ตัวแทนนำไปปล่อยแล้วเก็บดอกเบี้ย กินส่วนต่าง และถ้าตัวแทนจ่ายเงินไม่ตรง หรือเบี้ยวหนี้ ทางเครือข่ายก็จะส่งทีมงาน ชายชุดดำ เข้าตามทวงแบบวิถีแบบนักเลง ซึ่งยากจะเครือข่าย จะหนี้หนี้ ทำให้กิจการปล่อยกู้เจริญเติบโตแบบก้าวกระโดด”

วิชัย ปั้นงาม เจ้าพ่อเงินกู้เบอร์ 13

จากการตรวจสอบในทางบัญชีธุรกิจ ช่วงที่ยังไม่ถูกจับ บริษัท วี 8 มีรายได้เฉลี่ยเดือนละกว่า 100 ล้านบาท นั่นหมายถึง มีรายได้ปีละกว่า 1 พันล้านบาท ถือเป็น “ธุรกิจ” ที่เติบโตแบบก้าวกระโดด นั่นเป็นเพราะ คิดอัตราดอกเบี้ย สูงถึงร้อยละ 240 ต่อปี!

เซรั่มหน้าใส007

เสี่ยวิชัย จึงถือเป็นเจ้าพ่อเงินกู้นอกระบบ รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ดีเอสไอตรวจสอบพบเครือข่ายผู้กระทำความผิดมากกว่า 2,000 ราย และมีลูกหนี้กว่า 170,000 ราย และมีการประเมินว่า เครือข่ายนี้เงินหมุนเวียนในระบบมูลค่า 4,000 ล้านบาท

วิชัย ปั้นงาม เจ้าพ่อเงินกู้เบอร์ 15

เสี่ยวิชัย เคยถูกเจ้าหน้าที่ ตามจับมาหลายรอบ ที่ผ่านมายึดอายัดได้เพียงทรัพย์ แต่ไม่ได้ตัว  เช่น.

-ปี 2552 ตำรวจปราบปรามการกระทําความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค บุกตรวจค้นในบ้านพักย่าน จ.ปทุมธานี ยึดทรัพย์หลายรายการ แต่ไม่เจอตัว เสี่ยวิชัย

-ปี 2555 ตำรวจกองปราม บุกค้นหลายจุดใน จ.พิษณุโลก เครือข่ายของ เสี่ยวิชัย แต่สาวไม่ถึง เสี่ยวิชัย

-ปี 2557 ตำรวจภูธร ภาค 2 และตำรวจ จ.ระยอง สามรถจับกุมเครือข่ายของ เสี่ยวิชัย ที่มาเปิดสาขาที่นี่

-ปี 2559 (20-21 ธ.ค. 59) ดีเอสไอ เคยสนธิกำลังทหาร, ตำรวจ, ปปง., นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกเข้าตรวจค้นบ้านพักและสำนักงานของ เสี่ยวิชัย กว่า 20 จุด ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ไม่เจอตัว ได้เพียงยึดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ต่างๆ ในการบันทึกรายชื่อลูกค้าเงินกู้ บิ๊กไบค์ รถกระบะ รถหรู หลาย 10 คัน ฯลฯ ไว้ตรวจสอบ แต่ไม่เจอ เสี่ยวิชัย ก็ล่องหนไปตามระเบียบ

-และวันนี้วันนี้ (6 ก.พ. 60) ดีเอสไอ พร้อมคณะ บุกยึดทรัพย์ในเครือข่ายของ “เสี่ยวิชัย” ที่จังหวัดอุทัยธานี ยึดทรัพย์มูลค่า 400 ล้านเสี่ยวิชัย เคยถูกเจ้าหน้าที่ ตามจับมาหลายรอบ ที่ผ่านมายึดอายัดได้เพียงทรัพย์! แต่ไม่ได้ตัว และจนถึงวันนี้ “เสี่ยวิชัย” เจ้าพ่อเงินกู้อันดับหนึ่งของประเทศ แห่งอุทัยธานี ก็ยังล่องหน!

 

ขอบคุณที่มา : http://www.nationtv.tv

 

ปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret Mask11         โปรฯ030-ทำ-GIF3

รับผลิตครีม สร้างแบรนด์41

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *