ขั้นตอนการกู้อาการหน้าแพ้ หน้าพัง จากครีมเถื่อน | Punsuay

ขั้นตอนการกู้อาการหน้าแพ้ หน้าพัง จากครีมเถื่อน

ขั้นตอนการกู้อาการหน้าแพ้ หน้าพัง จากครีมเถื่อน

Zcret-Miracle-White-New

หลายคนที่หันไปใช้ครีมที่ไม่มี อย. เมื่อหยุดใช้ได้ไม่นานหน้าก็เกิดอาการเแพ้ครีมทันที  ทำให้หน้าพัง หน้าเกิดอาการแพ้จากครีมเถื่อนเหล่านั้น แถมครีมบางชนิดก็มีสารปรอท หรือมีสเตียรอย์ ซึ่งอาจจะใช้ดีแรกๆ แต่สุดท้ายก็ทำให้หน้าคุณอาจกลายเป็นซอมบี้โดยไม่รู้ตัว จะกู้อาการหน้าพังอย่างไรดีนะ ?

 

ผิวหน้าที่แพ้ครีมอาจเพราะได้รับสารเคมีอันตรายสะสมอยู่ในชั้นผิว ส่งผลให้เกิดการระคายเคือง ผิวบอบบางและไวต่อแสงแดด ทำให้หน้าเป็นสิวหรือผื่นได้ง่าย ซึ่งสารอันตรายอย่างสารปรอท หรือสเตียรอยด์ เป็นส่วนผสมในครีมเถื่อน ทำให้ผิวแพ้ครีม หน้าพัง เยินไม่มีชิ้นดี ส่วนใหญ่เป็นครีมที่ไม่ผ่าน อย. ทำให้ขาวไว ใสจริง เพราะใส่สารอันตรายและมีต้นทุนราคาถูกแต่กลับมาขายในราคาแพงๆ อาการของผิวแพ้ครีมเถื่อน จะคันผิวหน้ายุบยิบ หรือแสบร้อน เป็นตุ่มนูนแดง เป็นสิวตุ่มใหญ่ ตุ่มเล็ก ไม่มีหัว หรือมีตุ่มหนองเม็ดเล็กๆ ขึ้นเต็มหน้า

 

เมื่อทราบว่าผิวแพ้ครีม ควรหยุดใช้ครีมทุกชนิดและหันมาล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด หรือน้ำเกลือ งดการแต่งหน้า เพื่อให้ผิวได้พักฟื้น ที่สำคัญอย่าบีบ แคะ แกะ หรือเกาผิวหน้าที่มีสิว เพราะผิวแพ้ง่ายจะไวต่อเชื้อโรค งดการมาร์คหน้า หรือสครับเพราะจะทำให้ผิวแห้งตึงและอาจเกิดสิวหนักกว่าเดิม เลือกรักษาด้วยครีมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของสารผสมสเตียรอยด์, ไฮโดรควิโนน หรือสารปรอท การรักษาผิวหน้าที่ด้วยเมือกหอยทากสกัด หรือพืชอย่างว่านหางจระเข้ จะช่วยลดอาการอักเสบของผิวหน้าและช่วยซ่อมแซมผิวหนังชั้นนอกที่เสียหายได้อย่างรวดเร็ว และยังช่วยลดการระคายเคืองและลดการบวมแดงได้เป็นอย่างดี

 

ปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret Mask11         โปรฯ030-ทำ-GIF3          Pure Magic Serum : เซรั่มหน้าใส กระชับรูขุมขน

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *