เทคนิคการแต่งหน้าที่ผู้หญิงวัย 35 ต้องรู้ !! | Punsuay

เทคนิคการแต่งหน้าที่ผู้หญิงวัย 35 ต้องรู้ !!

เทคนิคการแต่งหน้าที่ผู้หญิงวัย 35 ต้องรู้ !!

Zcret-Miracle-White-New

พูดถึงเรื่องความสวยความงาม การแต่งหน้าแต่งตัว ผู้หญิงวัยไหนก็ชอบด้วยกันทั้งนั้น ยิ่งสาววัย 35+ อย่างเรา ที่ต้องแต่งหน้าแต่งตัวไปทำงานทุกวัน   ก็ต้องเน้นเป็นพิเศษ ซึ่งการแต่งหน้าแต่ละวัยก็จะแต่งต่างกันไป ด้วยสภาพใบหน้าที่ไม่เหมือนเดิม  ซึ่งวันนี้จะนำเทคนิคการแต่งหน้าที่แต่งแล้วดูอ่อนวัยลงได้จริงๆ ซึ่งเทคนิคนี้ไม่ต้องเสียเงินหลักพันหนักหมื่น เพื่อไปทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ หรือซื้อครีมแพงๆ   พูดแบบนี้ชักอยากจะรู้เทคนิคนี้กันแล้วใช่ไหมคะ งั้นอย่ารอช้าค่ะ ไปดูกันเลย

1 การแต่งหน้าเพื่อให้ดูอ่อนวัยต้องเน้นที่แก้ม

เพราะว่าสาวๆที่อายุเข้าสู่เลข 3 แล้ว ด้วยสภาพร่างกายที่มีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งอาจจะยังดูไม่ชัดเจนมากนัก แต่ก็พอจะมองออกว่า สาวๆวัยนี้จะบริเวณแก้มที่ตอบลง ทำให้ดูไม่เอิบอิ่ม เพื่อปิดอำพรางจุดบกพร่องนี้ แนะนำให้ใช้แปรงปัดไฮไลท์ที่พวงแก้ว ก่อนปัดให้ยิ้มและใช้ขนแปรงปัดบริเวณพวงแก้ม จะทำให้พรางสายตาได้ ทำให้ใบหน้าดูเอิบอิ่มขึ้น แต่ก็ไม่ควรปัดแก้มหน้าเกินไปนะคะ เพราะจากทำให้ดูอ่อนกว่าวัย กลายเป็นแก่กว่าเดิม

2 หากการแต่งหน้าคือสิ่งที่จำเป็นที่สาวๆต้องทำทุกวัน

ซึ่งมีผลทำให้ผิวหน้าแห้ง  และมีผลต่อมาคือ แต่งหน้าไม่ติด หรือแล้วดูไม่เป็นธรรมชาติ ต้องแต่งหนากว่าเดิม ซึ่งการทามอยเจอร์ไรเซอร์ก็จะช่วยได้ แต่การทามอยเจอร์ไรเซอร์จะมาทาเหมือนตอนสาวๆอายุ 20 ต้นไม่ได้หรอกนะคะ  เพราะสภาพผิวไม่เหมือนกัน สาววัย 35+ ต้องการความชุ่มชื้นที่มากกว่า การบำรุงผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ที่มีความเข้มข้น หรือบางผลิตภัณฑ์จะระบุไว้เลยว่าเหมาะสำหรับสาวเลข 3 ก็ใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนั้น จะทำให้การบำรุงได้ผลดีกว่ามอยเจอร์ไรเซอร์ทั่วไป เมื่อผิวได้รับการบำรุงเต็มที่มีความชุ่มชื้น การแต่งหน้าก็จะติดทนนาน และดูไบร์ทเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วยค่ะ

 

zcret miracle white12

3 นอกจากใบหน้าที่ต้องมีการดูแลเป็นพิเศษ

ด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์สูตรเข้มข้นแล้ว ริมฝีปากเป็นอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญของใบหน้าที่ทำให้ใบหน้าดูโดดเด่นสวยงามขึ้นได้ ซึ่งมีหลายคนที่แต่งหน้าไม่หนาแต่มาเน้นตรงรีมฝีปากอย่างเดียวก็ช่วยทำให้สวยเด่นได้เช่นกัน ริมฝีปากจึงเป็นส่วนสำคัญที่จะต้องดูแล และได้รับการบำรุงเป็นพิเศษ การเลือกลิปมัน หรือลิปปาล์มที่มีคุณภาพ มาบำรุงริมฝีปากเป็นประจำก็จะทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นดูอิ่มเอิบ ทาลิปสติกสีไหนก็ดูสดใสเฉิดฉายได้ทุกเฉดสี สาวอย่าปล่อยให้ริมฝีปากแห้งแตกเป็นขุยนะคะ เพราะจะหมดเสน่ห์เอาง่ายๆ

4 การเลือกใช้เครื่องสำอางสำหรับสาววัย 35+

แนะนำให้เลือกสีโทนอ่อนเข้าไว้ และรองพื้นควรมีสารป้องกันแสงแดดจะดีที่สุด เพราไม่ต้องทาครีมหลายตัว พอกหลายชั้น จะทำให้เวลาแต่งหน้าดูหนาเกินไป และการเลือกแต่งหน้าโทนอ่อนจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติ อ่อนวัยลง  แต่ถ้าอยากให้การแต่งหน้าดูโดดเด่นก็ไปเน้นที่สีลิปติกแทนก็ได้

5  ริ้วรอยรอบดวงตาเป็นสิ่งบงบ่องให้เห็นถึงวัย

ซึ่งการแต่งหน้าปกปิดริ้วรอยก็จะต้องโบ๊ะเข้าไปหนาพอสมควร ยิ่งทำให้ดูแก่เข้าไปใหญ่ เพื่อให้การแต่งหน้าดูเป็นธรรมชาติ ควรลงทุนหาครีมเพื่อบำรุงริ้วรอยรอบดวงตามาบำรุงกันเป็นพิเศษเลยนะคะ เพราะวัย 35+ ต้องยอมรับว่าริ้วรอยรอบดวงตาเริ่มถามหากันแล้ว   แต่งหน้าสวยทั้งทีแต่พอยิ้มออกมารอยตีนกาเพียบก็ไม่ไหวนะคะ

การแต่งหน้าเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับสาวๆวัย 35+ เพราะวัยนี้เป็นวัยทำงาน การเลือกเครื่องสำอางให้เหมาะกับผิวและการดูแลผิวเป็นพิเศษก็จะช่วยให้การแต่งหน้าติดทนนาน และช่วยปิดบังอำพรางบางจุดได้ ต่อไปไม่ว่าจะแต่งลุคไหน ก็สวยเฉิดฉายได้ทุกมุมแล้วนะคะ

 

ปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret Mask11     Zcret-Miracle-White250-x-25     Pro Zcret Mask03

รับผลิตครีม สร้างแบรนด์41

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *