หนุ่มแบบไหน ที่สาวๆวัย 35+ “ไม่ควรเข้าใกล้” | Punsuay

หนุ่มแบบไหน ที่สาวๆวัย 35+ “ไม่ควรเข้าใกล้”

หนุ่มแบบไหน ที่สาวๆวัย 35+ “ไม่ควรเข้าใกล้”

Zcret-Miracle-White-New

สาววัย 35+ มีความพร้อมในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการเงิน ด้านสังคม ด้านการงาน พูดได้ว่า สามารถเลือกผู้ชายดีดีได้ ดังนั้น ไม่ใช่ว่าตัวเองอายุเยอะแล้ว ใครเข้ามาก็รีบคว้า ไม่เอานะคะสาวๆ อย่าคิดแบบนั้น เรายังเลือกได้เสมอค่ะ การเลือกใครมาเป็นแฟน เขาคนนั้นต้องอยู่กับเราไปตลอดชีวิต ไม่ใช่สักแต่ว่าเป็นผู้ชายก็คว้า เพราะกลัวสังคมจะมองว่าเป็นโสดขึ้นคาน หากเจอผู้ชายไม่ดีจะชีช้ำไปตลอดชีวิต ยิ่งกว่าโสดหลายร้อยเท่า  ซึ่งผู้ชายแบบนี้ล่ะที่ควรออกห่าง ไม่ควรเข้าใกล้ และยังมีอีกหลายพฤติกรรมของหนุ่มเมื่อเจอแล้วต้องรีบหลีกหนีให้ห่างทันที

 

1. คบกันมานาน แต่ไม่ยอมให้ไปพบพ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่สักที

บายเบี่ยงอยู่ตลอดเวลา แม้จะบอกตำแหน่งบ้านยังอ้ำอึ้ง เพราะกลัวเราจะไปหา ถ้าเจอผู้ชายแบบนี้ แสดงว่าเขาไม่จริงใจ ที่สำคัญไม่จริงจังด้วยค่ะ เขาคิดแค่คบกับเราไปวันๆแบบสนุกๆ มีคนควงไปทานข้าวก็แค่นั้น เราอายุ 35+ แล้ว อย่าเสียเวลากับผู้ชายแบบนี้เลยค่ะ รีบเซย์โนไวไวจะได้ไม่เสียเวลา

 

2. รายได้ต่ำรสนิยมสูง

ผู้ชายแบบนี้มีให้เห็นกันเยอะ ต่อหน้าเราทำเป็นไฮโซ แต่งตัวดูดี ใช้เงินเกินตัว เพียงเพราะอยากให้เราสนใจ แต่สุดท้าย ความจริงก็โผล่ ผู้ชายแบบนี้ถ้าเราถลำตัวไปให้เขาแล้วต่อไปเราจะกลายเป็นคนที่ต้องเลี้ยงดูเขา เพราะเขาต้องการหาผู้หญิงที่มีฐานะ จึงสร้างเปลือกมาให้เราเชื่อในตอนแรก เจอคนแบบนี้ควรรีบถอนตัวเพราะเขาไม่เคยจริงใจกับใคร

 

3.  ผู้ชายไม่รู้จักวางแผนชีวิต

ใช้ชีวิตไปวันๆ รักสบาย ไม่รู้จักเก็บออม หรือไม่เคยวางแผนว่าจะต้องมีบ้าน มีรถ มีครอบครัว ถ้าเจอผู้ชายแบบนี้มาจีบ คุณอาจจะต้องเหนื่อยหน่อย เพราะคนที่สร้างครอบครัวอาจจะต้องเป็นคุณคนเดียว หรือถ้าเจอผู้ชายแบบนี้รีบถอนตัวเถอะค่ะถ้าไม่อย่าเหนื่อยไปตลอดชีวิต

 

รับสมัครตัวแทนDropShip-3

4. ผู้ชายที่ไม่ให้เกียรติครอบครัวเรา

ผู้ชายบางคนรักเรามาก ทำให้เราได้ทุกอย่าง แต่พอพูดถึงครอบครัว เขามักจะไม่สนใจ ไม่อยากไปเยี่ยม ไปหา ไม่อยากจะดูแลช่วยเหลืออะไร ผู้ชายแบบนี้ คือผู้ชายไม่อยากรับผิดชอบ ถึงแม้เขาจะดูแลเราดี แต่เขาก็ไม่เคยให้เกียรติที่ครอบครัวของเรา อยู่ด้วยกันไปก็มีแต่ปัญหา เพราะเขาจะพยายามตัดเราออกจากครอบครัว ผู้ชายแบบนี้หนีให้ไกลดีที่สุดค่ะ

 

5. ผู้ชายที่ติดการพนัน

หมายถึงการพนันทุกรูปแบบ พูดถึงเรื่องการพนัน คงไม่ต้องอธิบายมากว่ามันจะกระทบต่อชีวิตครอบครัวยังไงบ้าง ตอนแรกเขาอาจจะบอกว่าเล่นขำๆ เล่นสนุก แต่จริงๆแล้วถ้าลองได้ย่างก้าวเข้าไปหามัน ติดทุกราย หากเราพยายามดึงเขาออกมาแล้ว แต่เขายังหมกมุ่นอยู่กับการพนันเหมือนเดิม รีบทำตัวออกห่างผู้ชายแบบนี้เถอะค่ะ ถ้าไม่อยากหมดตัว  ถ้าผีพนันเข้าสิงแล้ว ความรักก็ไม่อยู่ในสายตา คุณจะเป็นอันตรายได้ อย่างเสี่ยงกับผีพนัน ไม่คุ้ม

 

6. ผู้ชายที่มีเจ้าของแล้ว

อันนี้ห้ามยุ่งเด็ดขาด ถ้าไม่อยากมีปัญหายุ่งยากเข้ามาในชีวิต เราอายุ 35+ แล้ว อย่าเสียเวลากับคนมีเจ้าของแล้วเลยค่ะ ร้อยทั้งร้อย ถ้าผู้ชายหลอกคุณด้วยคำพูดหวานๆว่า กำลังจะเลิกกับแฟนแล้ว แฟนไม่ดีอย่างโน้นอย่างนี้  ทำให้คุณตายใจ เราไม่ใช่เด็กอย่าโดนหลอกเพียงเพราะลมปาก ถ้าเขาคิดจะเลิก เขาเลิกไปนานแล้ว  เพราะคุณต่างหากที่เปิดช่องให้เขาเข้าหา ผู้ชายแบบนี้ ถ้าได้ก็เอาค่ะ  ปิดประตูรับคนแบบนี้เถอะค่ะ เขาไม่มีวันเลิกกับแฟนหรอก  ตอนนี้เซย์โนไปก่อน ถ้าเขาโสดเราค่อยว่ากันใหม่ เราโตแล้ว ต้องคิดถึงใจแฟนเขาด้วย เพราะคงไม่มีใครอยากให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่งกับแฟนของเราหรอกใช่ไหมคะ ไม่ใช่เด็กอย่าเล่นกับความรัก เพราะความรักจะทำให้คุณเสียคนตอน 35+ ไม่น่าดูเลยนะคะ

 

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร การเลือกคนที่จะเข้ามาในชีวิตจำเป็นต้องเลือกให้ดี ให้เหมาะกับตัวเรา ถ้าเจอคนไม่ดีรีบหลีกหนีให้ห่าง ให้ไวที่สุด เคยได้ยินคำนี้ไหมคะ “เลือกสามีผิด คิดจนตัวตาย” อย่าเลือกเพราะกลัวคำว่าโสด แต่ถ้าเจอผู้ชายโฉด จะโสดอีก 10 ชาติก็ยังดีกว่าจริงไหมคะ

 

ปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret Mask11     Zcret-Miracle-White250-x-25     Pro Zcret Mask03

รับผลิตครีม สร้างแบรนด์53

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *