ผู้หญิงวัย 35 อัพ กับ สารอาหารที่จำเป็น | Punsuay

ผู้หญิงวัย 35 อัพ กับ สารอาหารที่จำเป็น

ผู้หญิงวัย 35 อัพ กับ สารอาหารที่จำเป็น

Zcret-Miracle-White-New

การดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง สดใส กระปรี้กระเปร่า  นอกจากการออกกำลังกาย การพักผ่อนที่เพียงพอ รู้จักผ่อนคลายเพื่อไม่ให้เครียดจากการทำงานจนเกินไป สารอาหารก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ร่างกายต้องการ แต่ส่วนมากสาวๆมักจะไม่ได้ใส่ใจในการกินมากนัก และไม่ค่อยคิดถึงสารอาหารที่จะได้รับ เพียงทานให้ครบ 3 มื้อก็พอ จึงทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บต่าง และเกิดริ้วรอย ผิวพรรณไม่สดใส แก่ก่อนวัย จนเป็นปัญหาหนักอกของสาวๆ ตามมา

ส่วนหนึ่งของปัญหาแก่กว่าวัย นอกจาก อาหาร มลพิษที่อยู่รอบตัวที่จะต้องพบเจอทุกวันแล้ว พฤติกรรมการใช้ชีวิต ทั้งเรื่องการกิน และการใช้ชีวิตก็มีผลทำให้ร่างกายเสื่อมโทรมเร็วเช่นกัน และในวัย 35+ ฮอร์โมนก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไป ย่อมส่งผลถึงอารมณ์ จิตใจ และอาการต่างๆที่เกิดขึ้น  ถึงจะยังไม่ถึงวัยทอง แต่เมื่อเวลาผ่านไปฮอร์โมนจะลดลงเรื่อยๆ ทำให้ความเสื่อมโทรมถามหาเร็วขึ้นนั่นเอง

จึงทำให้สาวๆหลายคนหันมาทานอาหารเสริมที่เป็นพวกวิตามินเพื่อบำรุงร่างกายและปรับความสมดุลของฮอร์โมนให้เป็นปกติ ซึ่งสารอาหารที่จำเป็นต่อวัย 35+ ที่มาช่วยบำรุงร่างกายและชะลอความแก่ที่นิยมทานกัน ได้แก่

1 แคลเซียม  เพราะช่วยบำรุงกระดูก

เป็นการป้องกันโรคภาวะกระดูกพรุน   ก็เข้าเลข 3 แล้ว ก็ต้องบำรุงกระดูกกันหน่อย เพราะร่างกายไม่ได้แข็งแรงเหมือนสมัยสาวรุ่นที่จะกระโดดโลดเต้นได้ตามสบาย ตอนนี้จะวิ่งจะทำอะไรก็ต้องระวังกันไว้บ้าง เดี๋ยวแข้งขาจะหักเอาง่ายๆ

2 สารสกัดจากถั่วเหลือง

เพราะช่วยเรื่องปรับปรุงระบบฮอร์โมนของเพศหญิงให้มีความสมดุล ช่วยลดอาการที่เกิดจากฮอร์โมนที่ลดลง เช่น อารมณ์หงุดหงิดง่าย นอนไม่หลับ ขี้บ่น การทานสารอาหารจากถั่วเหลืองก็จะช่วยให้ระบบฮอร์โมนสมดุลและลดอาการต่างๆเหล่านี้ได้

 

ZcretCharming1040

 

3 วิตามินเอ ช่วยบำรุงสายตา

ป้องกันโรคจอประสาทตาเสื่อม เพราะทุกวันนี้สาวๆต้องจ้องคอมพิวเตอร์ จ้องโทรศัพท์อยู่ทั้งวัน ทั้งแสงแดดบ้านเราแรงออกซะขนาดนี้ วิตามินเอจึงเป็นสารอาหารสิ่งที่จำเป็นสำหรับสาววัย 35+

4 สารสกัดใบแปะก๊วย

ช่วยบำรุงสมอง ป้องกันโรคสมองเสื่อม เพราะวัยทำงานต้องใช้พลังงานสมอง เยอะ อีกทั้งความเครียดที่เกิดจากการทำงานและปัญหาต่างๆในชีวิต การบำรุงด้วยสารสกัดใบแปะก๊วยก็ช่วยบำรุงสมอง ทำให้ไม่อ่อนล้าจนเกินไป

5 วิตามินบี 1 บี 2 บี6 บี 12

ช่วยบำรุงระบบประสาท บำรุงเลือด เพิ่มการเผาผลาญ  เพราะกลุ่มวิตามินบีจึงเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่สาวๆห้ามละเลยเด็ดขาด

6 วิตามินต่างๆ

เช่น วิตามิน อี ซี โคเอ็นไซม์ คิวเทน ไบโอฟลาโวนอยด์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันและชะลอความแก่ ก็อายุเลข 3 แล้ว จะให้สวยใสเหมือนวัยสาวได้ไงคะ มันต้องบำรุงกันหน่อย วิตามินเหล่านี้จึงจำเป็นต่อร่างกาย

7 แร่ธาตุต่าง

เช่น ธาตุเหล็ก สังกะสี แมกนีเซียม  ซึ่งจำเป็นต่อสุขภาพ ทำให้ร่างกายแข็งแรง และควรได้รับสารอาหารเหล่านี้ทุกวัน

สารอาหารเหล่านี้จำเป็นต่อร่างกาย  แต่หากจะทานอาหารเสริมเยอะมากมายขนาดนี้คงไม่ไหว สาวๆก็ควรทานอาหารที่มีวิตามินเหล่านี้ แทนที่จะทานอาหารเสริมที่เป็นเม็ดเพียงอย่างเดียว ก็จะทำให้ร่างกายสดชื่น แข็งแรง กระปรี้กระเปร่า ดูสดใน อ่อนกว่าวัย

 

ปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret Mask11     Zcret-Miracle-White250-x-25     Pro Zcret Mask03

รับผลิตครีม สร้างแบรนด์41

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *