พฤติกรรมทำร้ายผิวสาว ๆ วัย 35+ | Punsuay

พฤติกรรมทำร้ายผิวสาว ๆ วัย 35+

พฤติกรรมทำร้ายผิวสาว ๆ วัย 35+

Zcret-Miracle-White-New

พอย่างเข้าสู่วัยทำงาน  สาวๆบางคนก็ไม่ค่อยดูแลตัวเอง เพราะมัวแต่ยุ่งอยู่กับการทำงาน และดูแลครอบครัว ปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้เป็นยายเพิ้ง แถมไม่ดูแลผิวหน้า ทำให้ฝ้า กระ ขึ้น และมีริ้วรอย ทำให้ยิ่งแก่คูณสองเข้าไปอีก จริงแล้วเป็นพฤติกรรมที่สาวๆหลีกเลี่ยงได้นะคะ หากใส่ใจดูแลตัวเองสักนิด แล้วอายุจะเป็นเพียงตัวเลข เพราะฉะนั้น พฤติกรรมทำร้ายผิวเหล่านี้ไม่ควรทำนะคะ

1.นอนโดยไม่ล้างหน้า

เชื่อไหม ยังมีสาวๆหลายคนที่ชอบทำพฤติกรรมนี้อยู่ กลับดึก ง่วงนอน แล้วก็หลับทั้งเครื่องสำอางเต็มหน้า โอ๊ว!! สาวๆไม่เอานะคะ ถึงจะกลับมาดึกแค่ไหน เหนื่อยแค่ไหน ก็ต้องล้างหน้าก่อนนอน เพราะในช่วงกลางคืนผิวเราจะเปิดเพื่อรับการบำรุง แล้วถ้าหน้าเต็มไปด้วยเครื่องสำอาง สาวๆคิดว่าอะไรจะไปอยู่ในรูขุมขนแทน และอายุยิ่งมากขึ้นย่อมเกิดริ้วรอยได้ง่ายกว่าแต่ก่อน และยังมาสะสมสิ่งสกปรกบนใบหน้าอีก ยิ่งซ้ำเติมผิวหน้าให้แก่ให้โทรมเข้าไปอีก  ถึงจะกลับดึกแค่ไหนอย่างน้อยก็ต้องล้างหน้านะคะ

2.สายปาร์ตี้ นอนดึก

ทำงานมาเหนื่อยมันต้องสังสรรค์กันบ้าง ก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่สาวๆ ต้องรู้ด้วยว่า วัย 35+ ถ้านอนไม่พอใบหน้าจะโทรม รูขุมขนจะเปิด ดูโทรมมาก แต่งหน้าไม่ติด ยิ่งถ้ากินเหล้า สูบบุหรี่ด้วยแล้วล่ะก็ ไม่ต้องพูดถึงเลยล่ะค่ะ ทำร้ายผิวคูณสองคูณสามเท่าเลยล่ะ  สาวๆเที่ยวได้แต่เอาพอประมาณนะคะ เพราะร่างกายของเราไม่ได้ฟิตปั๋งเหมือนเดิม หากหลีกเลี่ยงได้ หรือลดลงบ้างก็จะดีต่อสุขภาพกาย และสุขภาพผิวด้วยนะคะ

3.ไม่ชอบทาครีมกันแดด

แสงแดด แสงไฟ แสงจากหน้าจอทีวี หน้าจอโทรศัพท์ เป็นแสงสีฟ้าที่ทำร้ายผิวเราอย่างมากมายมหาศาล แต่มันจะค่อยๆทำร้ายผิวเราไปเรื่อยๆ ค่ะ ยิ่งอายุ 35+ แล้ว ถ้ามีอะไรมากระตุ้น ผิวจะแก่ไวมาก ดังนั้น อย่าขี้เกียจทาครีมกันแดดนะคะ ถ้าไม่ชอบแบบเหนอะหนะ ทุกวันนี้ก็มีครีมกันแดดแบบบางเบา ก็เลือกให้เหมาะกับความชอบและสภาพผิวของแต่ละคนแล้วกันนะคะ แต่ยังไง  ถ้ายังไม่อยากแก่ ไม่อยากโทรมก่อนวัย ครีมกันแดดจำเป็นสำหรับคุณสาวๆค่ะ

 

รับสมัครตัวแทนDropShip-3

4.หนักของหวาน

ของหวานเป็นอะไรทีทุกวัยชื่นชอบ เพราะทานง่าย ทานแล้วมีความสุข แต่รู้ไหมว่า น้ำตาล คือ ตัวการทำร้ายผิวโดยตรง เพราะไอ้ความหวานของน้ำตาลนี่ล่ะค่ะจะไปเร่งให้ร่างการเสื่อมของผิว ไปทำลายเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสตินใบหน้า ทำให้ใบหน้าหย่อยคล้อย มีริ้วรอยเร็วขึ้น ต่อไปคุณสาวๆ ก็เบาๆของหวานลงหน่อยนะคะ

5.อาบน้ำอุ่นเป็นประจำ

หลายคนติดอาบน้ำอุ่นเป็นประจำเพราะรู้สึกสบายตัว  แต่การอาบน้ำอุ่นต่อเนื่องกันทุกเช้า เย็น และทำทุกวันจะทำให้ผิวแห้ง เพราะความร้อนของน้ำจะไปชะล้างไขมันบนผิว ทำให้ผิวแห้งได้ง่าย และยิ่งสาวๆคนไหนที่ต้องทำงานในห้องแอร์ทั้งวันอีก ยิ่งผิวแห้งคูณสองไปเลย ดังนั้น ควรอาบน้ำในอุณหภูมิห้องจะดีที่สุดค่ะ หรือถ้าต้องการอาบน้ำอุ่นจริงๆ ควรปรับลดอุณภูมิลงจากที่เคยอาบปกติ และบำรุงผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ หรือเบบี้ออยหลังการอาบน้ำทันก็จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่เหี่ยว และแห้งกร้านค่ะ

6.ขัดผิวมากเกินไป

การขัดผิวเป็นสิ่งที่ดี และสาวๆวัย 35+ ก็ควรขัดผิวเป็นประจำเดือนละ 1-2 ครั้ง แต่บางคนอยากขาวมาก อยากใสมาก ขัดมันทุกสัปดาห์ ซึ่งการทำงานของผิว จะผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปใน 28 วัน แต่พออายุมากขึ้นการผลัดเซลล์ผิวก็ทำงานช้างลง เราจึงต้องขัดผิวบ้างเพื่อไม่ให้ผิวหมองคล้ำ แต่การขัดผิวมากไปจะทำให้ผิวแห้ง และระคายเคือง ทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย และบางคนทำให้ผิวบางและแพ้ง่ายไปเลยก็มี ดังนั้น สาวๆอย่าขัดผิวบ่อยจนเกินไปนะคะ เอาพอดี เดือนละ 1-2 ครั้งก็พอค่ะ

พฤติกรรมเหล่านี้ล้วนเป็นพฤติกรรมทำร้ายผิว ที่ทำให้สาววัย 35+ แก่เร็ว โทรมเร็วยิ่งขึ้น เพราฉะนั้นสาวๆต้องเลิกพฤติกรรมเหล่านี้ และหันมาดูแลตัวเอง ให้สวย ใส อยู่เสมอนะคะ

 

ปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret Mask11     Zcret-Miracle-White250-x-25     Pro Zcret Mask03

รับผลิตครีม สร้างแบรนด์53

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *