” รักแร้ ” ดำมากๆ ต้องทำยังไงดีคะ | Punsuay

” รักแร้ ” ดำมากๆ ต้องทำยังไงดีคะ

” รักแร้ ” ดำมากๆ ต้องทำยังไงดีคะ

Zcret-Miracle-White-New

สาวๆ คนไหนที่ชอบแต่งตัวใส่เสื้อแขนกุด โชว์ไหล่ นอกจากต้องมั่นใจแล้ว ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่น้อย นั่นคือ เรื่องของรักแร้ เพราะว่าจะปล่อยให้มีขนยาว หรือรักแร้ดำ เพราะจะทำให้ชุดสวยกลายเป็นไม่สวย แถมยิ่งทำให้กังวลอีก เรื่องขนรักแร้ก็พอจะแก้ไขได้ แต่เรื่องของรักแร้ดำนี่จะแก้ยังไง ถ้านี่กำลังเป็นปัญหาที่หนักใจของคุณ วันนี้เรามีวิธีแก้มาฝากกัน รับรองเลยว่าคุณจะกล้าและมั่นใจในการใส่เสื้อแขนกุด โชว์ไหล่ เนินอกได้ตามต้องการเลย

สำหรับรักแร้ดำนั้นก็เกิดขึ้นจากหลายสาเหตุ เช่น สาเหตุจากกรรมพันธุ์ คือ พ่อแม่ของเราหรือคนในครอบครัวของฝ่ายพ่อหรือแม่นั้น มีผิวใต้รักแร้คล้ำ ก็อาจส่งผลให้เรานั้นมีผิวใต้รักแร้คล้ำได้เช่นกัน หรือว่า อาจจะเกิดจากสาเหตุของโรคบางอย่างก็ได้ อย่างเช่น คนที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน ก็อาจจะเกิดอาการรักแร้ดำได้เช่นกัน นี่คือปัจจัยภายในที่ค่อนข้างหลีกเลี่ยงได้ยาก และยังมีปัจจัยภายนอกอีก อย่างเช่น การแพ้โรลออน หรือแป้งต่างๆ ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้รักแร้ของคุณคล้ำได้ หรือหากคุณปล่อยตัวให้อ้วนมากเกินไป ก็ทำให้ผิวหนังบริเวณรักแร้ชองคุณคล้ำได้ และส่วนใหญ่คนอ้วนนั้นจะมีผิวตามรอยพับที่คล้ำ เพราะว่ามีการเบียดเสียดสีกันระหว่างผิวหนังนั่นเอง หรือในบางครั้งคุณอาจจะถอนขนรักแร้ผิดวิธีหรือแรงเกินไป จนผิวหนังของคุณนั้นอักเสบและทำให้เกิดรอยหมองคล้ำในที่สุด ซึ่งในส่วนของปัจจัยภายนอกนั้น เราสามารถที่จะแก้ไขได้ง่ายกว่า สาเหตุจากปัจจัยภายใน

girl-2204629_960_720

1.หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์ โดยเฉพาะพวกโรลออน สเปรย์ต่างๆ เพราะว่าอาจเป็นสาเหตุให้รักแร้คุณคล้ำลงได้ และควรหันมาใช้สารสกัดจากธรรมชาติ อย่างเช่น สารส้ม เพราะช่วยระงับกลิ่นตัวของเราได้ และก็ไม่เป็นอันตรายกับเราด้วย แต่ว่าก็มีข้อเสียตรงที่ว่า อาจไม่ค่อยระงับเหงื่อใต้วงแขน อาจทำให้เรารู้สึกเหนอะหนะบ้างเวลาที่เหงื่อออก

2. บางครั้งการถอนขนรักแร้ก็ทำให้เกิดความหมองคล้ำได้ เพราะว่า การถอนขนจะต้องทำการดึง บิดจนขนหลุดออกมา ซึ่งทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวมาก คล้ายๆกับการกดสิวเลย หากเราทำไม่ถูกวิธีก็เกิดริ้วรอยหรือจุดด่างดำได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นก็ควรจะเปลี่ยนวิธีการกำจัดขนตรงรักแร้ใหม่ อาจจะเป็นการโกนหรือการแว๊กซ์ ซึ่งช่วยให้ระคายเคืองน้อยกว่า

3.นำไวท์เทนนิ่งมาทาที่รักแร้ ไม่ต้องซื้อใหม่หรอกก็แค่ใช้ที่เราทาหน้านั่นแหละทาบางๆ รับรองเลยว่า รักแร้ต้องหายดำหรือลดความคล้ำลงได้แน่

4.ใช้เลเซอร์กำจัดขน เมื่อขนไม่มีเราก็ไม่จำเป็นต้องโกน ถอนทำให้ผิวระคายเคือง ลดความหมองคล้ำลงได้

ทั้งหมดนี้คือ วิธีแก้ไขรักแร้ดำที่คุณนั้นสามารถแก้ได้ด้วยตนเอง จะใช้วิธีทางธรรมชาติหรือว่าจะใช้วิธีทางการแพทย์ คุณนั้นก็สามารถเลือกได้ตามต้องการ แต่ทั้งนี้ก็ควรเลือกตามความเหมาะสมด้วย ถ้าจะใช้วิธีทางการแพทย์ก็ต้องศึกษารายละเอียดให้ดี ถ้าใช้วิธีอื่นก็ต้องทำอย่างสม่ำเสมอด้วย

ปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret Mask11     balance-X2     Pro Zcret Mask03

รับผลิตครีม สร้างแบรนด์41

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *