วิธีแก้ปัญหา “คอดำ” ให้กลับมาขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ | Punsuay

วิธีแก้ปัญหา “คอดำ” ให้กลับมาขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีแก้ปัญหา “คอดำ” ให้กลับมาขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Zcret-Miracle-White-New

ทั่วทุกแห่งของร่างกายหากมีความขาวใสย่อมเป็นที่ปรารถนาของสาว ๆ  ในส่วนของลำคอนั้นหากมีปัญหาคอดำขึ้นมา คงจะไม่สบอารมณ์ของสาว ๆ เท่าไรนัก วันนี้เรามีวิธีแก้ปัญหาคอดำให้กลับมาขาวใสอย่างเป็นธรรมชาตินำมาฝากสาว ๆ กัน

 

1. ลดน้ำหนัก

ความอ้วนสัมพันธ์กับคอดำอย่างไม่ต้องสงสัย คนที่มีน้ำหนักตัวมาก จะส่งผลให้บริเวณคอมีเนื้อเยอะมากกว่าปกติ  ผิวจึงเกิดการเสียดสีกัน สาว ๆ ควรดูแลตัวเองไม่ให้อ้วน รีบลดความอ้วนโดยเร็ว เมื่อน้ำหนักตัวลดลงการเสียดสีก็ลดลงตามไป รอยหมองคล้ำบริเวณคอก็ค่อย ๆ จางหายไปด้วย นับเป็นวิธีที่เห็นผลแบบธรรมชาติ เพราะถ้าน้ำหนักลดลง ผิวที่ลำคอก็จะขาวขึ้นเองโดยอัตโนมัติ

 

2. ทาครีมกันแดดอยู่เสมอ

นอกจากจะทาครีมกันแดดบนใบหน้าแล้ว ควรทาครีมกันแดดเลยไปถึงลำคอด้วย เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งห้ามลืมเด็ดขาด เพราะแสงแดดสามารถทำลายผิวได้ทุกบริเวณ ไม่เว้นแม้แต่ผิวที่ลำคอ

 

3. หลีกเลี่ยงการใส่สร้อยคอ

สร้อยคออาจทำให้สาว ๆ สวยก็จริง แต่ถ้าใส่สร้อยคอติดตัวเป็นประจำอาจทำให้เกิดการเสียดสีบริเวณลำคอและทำให้คอดำได้ควรพักการใส่สักระยะก็ดีเหมือนกัน ในระหว่างนี้ก็ฟื้นบำรุงผิวคอที่ดำให้กลับมาขาวใสดังเดิม

 

4. สครับหรือขัดขี้ไคลเป็นประจำ

เวลาที่สาว ๆ อาบน้ำ ควรหมั่นสครับหรือขัดผิวเป็นประจำ โดยขัดผิวบริเวณลำคอด้วยนิ้วมือหรือใช้ใยบวบขัดเบา ๆ ตอนฟอกสบู่ทุกครั้งในขณะอาบน้ำ เพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกไป การทำสิ่งนี้จะทำให้เซลล์ผิวเก่าและขี้ไคลหลุดออกอย่างง่ายดาย ช่วยเผยเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทนที่ ทำให้ผิวคอของสาว ๆ ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

zcret miracle white12

นอกเหนือจากการขัดผิวในขณะอาบน้ำแล้ว สาว ๆ อาจลองใช้สครับจากธรรมชาติดูก็ได้ด้วยเช่นกัน โดยใช้มะขามเปียกที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น โดยการนำเอาเนื้อมะขามเปียกมาขัดนวดบริเวณลำคออาทิตย์ละครั้ง ลำคอของสาว ๆ จะขาวใสขึ้นดังใจแน่นอน นอกจากนี้ยังสามารถใช้เปลือกมะนาวที่บีบน้ำออกมาขัดถูเบา ๆ ก็เห็นผลเช่นเดียวกัน

 

5. ใช้เบบี้ออยล์

ให้สาว ๆ นำเบบี้ออยล์มาหยดใส่สำลีแบบแผ่น แล้วเช็ดถูบริเวณลำคอทุกครั้งหลังอาบน้ำ หรืออาจจะเลือกใช้น้ำมันมะกอกหรือโทนเนอร์แทนอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้เช่นกัน วิธีนี้จะช่วยลดรอยดำที่คอ แถมยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย

 

สำหรับโทนเนอร์นั้นให้สาว ๆ นำมาทาที่บริเวณลำคอเป็นประจำ แล้วใช้สำลีค่อย ๆ เช็ดถูไปเรื่อย ๆ วิตามินต่าง ๆ ที่อยู่ในโทนเนอร์จะช่วยปรับสีผิวที่คล้ำให้ดูขาวขึ้น และช่วยให้รอยดำจางลงไป

 

6. ทาครีมบำรุงเป็นประจำ

การใช้ครีมบำรุงผิวทาให้ทั่วบริเวณคออยู่เสมอเป็นการดี เพื่อลดการเสียดสีที่เป็นต้นเหตุทำให้สาว ๆ คอดำ ควรทาครีมบำรุงหรือครีมแก้คอดำ เป็นประจำสม่ำเสมอ

 

ปัญหาคอดำจะไม่เป็นปัญหาต่อไป เพียงสาว ๆ รู้วิธีและปฏิบัติตนอย่างเอาใจใส่ ทำเป็นประจำสม่ำเสมอ คอดำก็ไม่อาจต้านทาน ต้องคืนความขาวใสให้สาว ๆ ในเร็วพลัน

 

ปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret Mask11     Zcret-Miracle-White250-x-25     Pro Zcret Mask03

รับผลิตครีม สร้างแบรนด์41

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *