หน้าอกเล็ก หรือ ใหญ่ !! อย่างไหนที่แฟนชอบมากกว่ากัน | Punsuay

หน้าอกเล็ก หรือ ใหญ่ !! อย่างไหนที่แฟนชอบมากกว่ากัน

หน้าอกเล็ก หรือ ใหญ่ !! อย่างไหนที่แฟนชอบมากกว่ากัน

Zcret-Miracle-White-New

สาวๆ หลายคน เมื่อมีแฟนก็มักจะมีคำถามหลายอย่าง เมื่อแฟนทำพฤติกรรมแปลกๆ และหนึ่งในคำถามยอดนิยม นั่นคือ หน้าอกเล็กหรือใหญ่อย่างไหนที่แฟนชอบมากกว่ากัน ? เพราะว่า สาวๆก็คงเห็นแฟนแอบมองสาวคนอื่นที่มีหน้าอกใหญ่ หรือไม่ก็มองหน้าอกเล็กก็เลยไม่รู้ว่าอันที่จริงแล้ว ผู้ชายเขาชอบผู้หญิงหน้าอกใหญ่หรือเล็กกันแน่ วันนี้เราจะมาพูดถึงประเด็นนี้กัน

ความจริงแล้วก็มีหลายงานวิจัยออกมาแสดงถึงเรื่องของขนาดหน้าอกผู้หญิงเช่น ผลการวิจัยจากมหาวิทยาลัยชิคาโก บอกว่า คนที่มีขนาดหน้าอกใหญ่จะมีความฉลาดมากกว่าคนที่มีหน้าอกเล็ก โดยการให้ทำแบบทดสอบ IQ และผลลัพธ์ คือ ผู้หญิงหน้าอกใหญ่นั้นทำคะแนนในการสอบได้มากกว่าสาวหน้าอกเล็ก และผู้หญิงหน้าอกใหญ่นั้นจะมีสมองและหัวคิดที่ไวกว่าสาวหน้าอกเล็ก เพราะว่ามีฮอร์โมนของเพศหญิงสูงกว่านั่นเอง หรือทฤษฎีของศาสตราจารย์ Larry Young แห่ง Emory University ที่บอกว่าผู้ชายชอบผู้หญิงหน้าอกใหญ่ เพราะเป็นสัญลักษณ์ของแม่พันธุ์ที่ดีและเป็นเรื่องของการจับคู่ของมนุษย์ที่ถือเป็นสัตว์เลือดอุ่นที่เลือกมีความสัมพันธ์แบบผัวเดียวเมียเดียว และยังสื่อถึงความสัมพันธ์ที่แนบแน่นระหว่างคู่ของตนเองด้วย นี่ก็เป็นเพียงงานวิจัยบางส่วนเท่านั้นเกี่ยวกับสาวๆที่มีหน้าอกใหญ่ แต่วันนี้เรามีความจริงมาบอกกันว่า ผู้ชายชอบสาวอกเล็กหรืออกใหญ่กันแน่

1.ผู้ชายชอบผู้หญิงรูปร่างสมส่วนพอมีหน้าอกบ้าง เพราะแสดงถึงความสมบูรณ์ในการเป็นแม่ของลูก

คือ ขนาดของหน้าอกต้องเป็นแบบพอดีๆไม่เล็กเกินไปหรือใหญ่เกินไป เพราะถ้าหน้าอกเล็กมาก อาจจะให้น้ำนมได้น้อย ทำให้ลูกไม่สมบูรณ์ แต่ถ้าพอจะมีหน้าอกอยู่บ้าง ลูกก็อาจจะได้กินนมมากพอ เป็นต้น ซึ่งเกิดจากความคิดในสมองของผู้ชายที่ต้องการหาแม่พันธุ์เพื่อมีลูก เป็นต้น

girl-2204628_960_720

2.ผู้ชายชอบมองผู้หญิงหน้าอกใหญ่แค่เป็นอาหารตา

ก็ต้องบอกว่าเหมือนกับสาวๆที่ชอบมองผู้ชายที่หล่อ สูง มีซิกแพ็คนั่นแหละ มันเป็นเพียงปฏิกริยาเคมีในร่างกายในเรื่องของความสัมพันธ์ทางเพศเท่านั้นเอง แต่ไม่ได้แปลว่า ผู้ชายจะอยากได้สาวหน้าอกใหญ่มาเป็นแฟนเสมอไปนี่นา

3.สาวๆที่มีหน้าอกใหญ่กว่าปกติมองว่า การที่มีขนาดหน้าอกใหญ่ก็เป็นอุปสรรคในการทำกิจกรรมต่างๆ

เช่น การเลือกซื้อเสื้อผ้าก็ทำได้ยาก แม้ว่าตัวเองจะตัวเล็กแต่ว่าต้องใส่เสื้อผ้าไซส์ใหญ่ เพราะติดหน้าอก ใส่ตัวใหญ่เกินก็ดูตัวโคร่ง ใส่เล็กเกินไปก็ติดหน้าอกอีก และการหาซื้อเสื้อในก็ต้องซื้อไซส์ใหญ่ ซึ่งต้องเป็นเสื้อในที่สามารถพยุงเต้าของตัวเองได้ด้วย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะมีราคาแพง และเนื่องจากต้องแบกน้ำหนักหน้าอกก็อาจทำให้มีอาการปวดหลังเรื้อรังได้

ry12

ถ้าตามเหตุผลข้างต้น ความจริงแล้วขนาดหน้าอกไม่ได้มีความสำคัญต่อการเลือกคู่ของฝ่ายชายเท่าไร แต่อยู่ที่ความรักและความเข้าใจกันมากกว่า เพราะฉะนั้นคุณสาวๆก็ไม่ต้องกังวลในเรื่องนี้มากนัก การที่เขาเลือกคุณ เพราะคุณคือคนที่เข้าใจและไปด้วยกันได้ที่สุด เพราะฉะนั้นก็ไม่ต้องไปเสริมเติมแต่งอะไรมากมาย แค่เป็นคนรักคนเดิมของหนุ่มๆก็พอ

 

ปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret Mask11     balance-X2     Pro Zcret Mask03

รับผลิตครีม สร้างแบรนด์41

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *