อยากผิวเนียน ขาวใส ทำยังไง…แนะนำที | Punsuay

อยากผิวเนียน ขาวใส ทำยังไง…แนะนำที

อยากผิวเนียน ขาวใส ทำยังไง…แนะนำที

Zcret-Miracle-White-New

ผิวเนียนและผิวขาวกระจ่างใส  คือสุดยอดความปมรารถนาของสาวๆสมัยใหม่ เพราะแสดงถึงความมีสุขภาพดี และใส่ใจในตัวเอง หลายคนก็พยายามสรรหาวิธีมาทำให้ตัวเองมีผิวขาวใสดูนุ่มเนียนหน้าสัมผัส  และผิวขาวก็ช่วยให้เรามั่นใจมากขึ้นด้วยและยังดูโดดเด่นสะดุดตาเวลาที่เดินในกลุ่มคนอีก  เพราะฉะนั้นจึงถือได้ว่า เทรนด์ผิวขาวเนียนใสกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน

  1. การเปลี่ยนพฤติกรรมในการดำเนินชีวิตก็ช่วยทำให้ผิวขาวเนียนใสได้

– ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เน้นการทานผักผลไม้ด้วย เพราะว่าอุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุสูง ทำให้ผิวของเราสวย ขาวเนียนขึ้นได้ รวมทั้งควรดื่มน้ำให้เพียงพอด้วย เพราะว่าร่างกายส่วนใหญ่ของเราประกอบด้วยน้ำ การดื่มน้ำจะช่วยปรับสมดุลในร่างกาย ทำให้ผิวชุ่มชื่นเปล่งปลั่งด้วย

– ครีมบำรุงผิว เลือกที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน กลูต้าหรือวิตามินต่างๆ เพราะว่าจะช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใสได้ เพียงแต่ว่าต้องใช้อย่างสม่ำเสมอ และควรขัดผิวอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งด้วย เพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่ขาวสดใสกว่า และทุกครั้งที่ต้องออกแดด อย่าลืมทาครีมกันแดดด้วย ถึงแม้ว่าเราจะทำงานในที่ร่มก็ควรต้องทา เพียงแต่ให้เลือก SPF ที่ต่ำๆหน่อย แต่ถ้าต้องออกกลางแจ้งก็ควรต้องเลือกที่มีค่า SPF สูง และควรทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมงด้วย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของครีมกันแดด

-ขัดผิวพอกผิวกันบ้าง วันไหนเป็นวันหยุดก็หาเวลาทำบ้าง เพราะว่าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า แต่ไม่ควรขัดมากเกินไป เพราะจะทำให้ระคายเคืองผิวได้ ส่วนสูตรในการขัดหรือพอกผิวก็มีมากมาย หาได้ง่ายๆตามอินเทอร์เน็ตเลยหรือว่าจะซื้อตามตลาด ห้างก็ได้ เพราะว่าก็มีแบบสำเร็จรูปขายและก็สะดวกสบายด้วย ราคาก็ไม่แพงมาก

2.การทานอาหารเสริม

นี่ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยสร้างผิวขาวกระจ่างใสดูเรียบเนียนได้ ก็คือการมีตัวช่วยดีๆ อย่างอาหารเสริม แต่  ว่าก่อนที่จะซื้อก็ควรดูส่วนประกอบด้วย เพราะบางยี่ห้อก็มาจากปลาทะเล ซึ่งคนที่แพ้อาหารทะเลก็ควรที่จะหลีกเลี่ยงดีกว่า เพราะอาจเกิดผลข้างเคียงได้ และก็ควรปฏิบัติตามคำแนะนำข้างกล่องด้วย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรับประทานมากขึ้น เห็นผลลัพธ์ที่ดีด้วย

balance-W2

3.วิธีทางการแพทย์ช่วยคุณได้

ใครที่อยากขาวกระจ่างใสไวๆ และพอมีเงินทุนก็ลองปรึกษาคลินิกความงามดูสิ น่าจะมีวิธีที่ทำให้ขาวเนียนได้รวดเร็วมากขึ้น แต่ว่าก็ต้องเลือกแพทย์ที่มีคุณภาพสูงจริงๆ โดยอาจจะถามกับคนที่เคยไปทำ หรือว่า ศึกษารายละเอียดด้วยตนเองก็ได้ พร้อมกับดูรีวิวไปด้วยก็จะช่วยให้คุณนั้นตัดสินใจทำได้ง่ายมากขึ้น และเมื่อทำแล้วก็ควรทำตามคำสั่งแพทย์อย่างเคร่งครัดด้วย

ทั้งหมดนี้คือ วิธีสร้างผิวขาวเนียนกระจ่างใสได้ทั้งทำได้ด้วยตนเองหรืออาศัยวิธีทางการแพทย์ แต่รับรองว่า จะช่วยให้ผิวของคุณขาวใสเนียนขึ้นได้อย่างแน่นอน ลองทำตามดูสิ รับรองไม่ผิดหวัง

 

ปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret Mask11     balance-X2     Pro Zcret Mask03

รับผลิตครีม สร้างแบรนด์41

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *