อายุ 35 อัพ ทำอย่างไรให้ผู้ชายรู้ว่า ” โสด “ | Punsuay

อายุ 35 อัพ ทำอย่างไรให้ผู้ชายรู้ว่า ” โสด “

อายุ 35 อัพ ทำอย่างไรให้ผู้ชายรู้ว่า ” โสด “

Zcret-Miracle-White-New

เมื่ออายุย่างเข้าเลข 3 หากยังไม่แฟนหรือยังไม่แต่งงาน ถือว่าเข้าโซนอันตรายแล้ว เพราะต้องยอมรับว่าสมัยๆนี้เด็กๆโตเร็วมาก เป็นหนุ่มเป็นสาวกันเร็วมาก และด้วยการแต่งตัวสมัยนี้ ทำให้เราจากที่เริ่มแก่ กลายเป็นดูแก่มากในสายตาเด็ก แต่ก่อนคนเรียกพี่ เดี๋ยวนี้คนเรียก ป้า เฮ้อ!!! พูดแล้วก็ช้ำใจ แต่ยังไงถึงอายุ 35+  ก็ยังยากมีแฟนกะเขาบ้าง ทำอย่างไรดีผู้ชายถึงจะรู้ว่าเราโสด

1 ปรับ Mind set ที่คิดว่าตัวเองแก่  ไม่ต้องทำตัวภูมิฐานอยู่ตลอดเวลา เพราะทำให้ดูไม่สดใส  การปรับความคิดว่า เรายังโสด เรายังมีอิสระในการแต่งตัว เรายังมีชีวิตที่จะต้องทำอะไรตามประสาคนโสด ซึ่งเรายังไม่แก่ถึงขนาดที่ต้องคิดอะไรเป็นการเป็นงานไปซะหมด ทำตัวให้เป็นธรรมชาติ จะทำให้หนุ่มๆเข้าถึงได้ง่าย ดีกว่าทำหน้าเข้มๆนะจ๊ะ

2 อย่าทำตัวเป็นพ่อแม่แทนการเป็นน้า เป็นป้า  เพราะมีสาวๆ หลายคนรักหลานมาก ติดหลานแจ ไปไหนมาไหนต้องเอาหลานไปด้วยตลอด จนคนอื่นคิดว่าเป็นลูกของคุณ เวลามีหนุ่มมาสนใจแต่เขาไม่รู้จักว่าเด็กที่ไปด้วยเป็นหลาน ทำให้เขาคิดว่าเป็นลูก คุณก็จะหมดโอกาสไปโดยไม่รู้ตัว รักหลานได้จ้า แต่อย่าทำตัวติดกันแจ จนแงะไม่ออก ไม่รู้เป็นหลานหรือเป็นลูกกันแน่ สาวๆยากมีแฟน ทำตัวเองให้มีเวลาว่าง ไปเดินห้าง ไปพบปะผู้คนกับเพื่อนๆบ้างนะคะ

 

23916014_157954494820598_3140271699491480156_n

 

3 อย่าเป็นคนติดบ้านจนเกินไ ป  เพราะมันเหมือนเป็นการปิดกั้นตัวเองกับสังคม ทำให้ไม่มีโอกาสได้เจอผู้คน เพราะสาวๆหลายคนมักคิดว่าตัวเองแก่ ไม่ควรออกไปเที่ยว จึงทำให้ปิดโอกาสในการเจอผู้ชาย ลองปรับลุคแต่งตัวสบายๆ สไตล์สดใส ออกไปเดินห้าง สวนสัตว์ หรือจัดทริปท่องเที่ยวกับเพื่อนๆบ้างเพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอผู้คน ไม่แน่อาจจะเจอชายในฝันระหว่างทริปก็ได้น้า

4 ปรับลุคการแต่งตัว  สาวๆวัย 35+ มักคิดว่าตัวเองแก่ เลยไม่กล้าแต่งตัว ทั้งที่ตัวเองยังโสด เพราะการแต่งตัวที่ดีและเนี้ยบเกินไปทำให้ดูมีอายุ และพลอยทำให้ผู้ชายคิดว่าคุณมีครอบครัวแล้ว คุณควรเปลี่ยนตัวเองในการแต่งกายให้ดูสดใส ดูเป็นธรรม เป็นตัวของตัวเองให้มากขึ้น ไม่ต้องติดเนี้ยบจนเกินไป ก็จะทำให้ดูอ่อนวัยลง เตะตาเตะใจหนุ่มมากขึ้นด้วยค่ะ

5 รู้จักทักทาย รู้จักเข้าสังคมให้มากขึ้น เพื่อเปิดตัวว่า ตัวเองยังโสด แต่ไม่ได้หมายถึงต้องไปประกาศให้คนเขารู้หรอกนะคะ การได้พูดคุย พบปะ จะทำให้รู้จักกับคนอื่นๆมากขึ้น คุณรู้จักเขา เขารู้จักคุณ  เป็นการเพิ่มโอกาสให้กับตัวเอง  และการทักทาย และเข้าไปคุยกับผู้คนทำให้เกิดมิตรภาพที่ดีต่อสังคมสภาพแวดล้อมทั้งที่ทำงาน และที่บ้าน ทำให้อยากมีคนเข้ามาคุยด้วย เป็นการดึงดูดให้คนมาสนใจมากขึ้นนั่นเองค่ะ

 

สาววัย 35+ มักคิดถึงเรื่องอนาคตทางการเงินและความก้าวหน้า แต่อย่าลืมว่า ตัวเราเองบางครั้งก็ต้องการมีที่ปรึกษามีกำลังใจที่ดูแลเราอยู่ข้างๆเหมือนกัน การเป็นโสดไม่ผิด แต่ถ้ามีคู่ชีวิตก็จะทำให้เราเดินไปต่อได้อย่างไม่เดียวดาย รู้จักเปิดตัวเอง เดินออกจากบ้านมาเจอหน้าผู้คน เพื่อเพิ่มโอกาสให้ตัวเองนะคะ แล้วสาวๆจะรู้ว่าจริงแล้วตัวเองยังไม่แก่ ยังมีหนุ่มที่คอยแอบมองอยู่เยอะ ต่อไปก็อยู่ที่สาวๆแล้วนะว่าจะเลือกใคร

 

ปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret Mask11     Zcret-Miracle-White250-x-25     Pro Zcret Mask03

รับผลิตครีม สร้างแบรนด์41

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *