เคล็ดลับดีๆ ในการ “ลดสะโพก” | Punsuay

เคล็ดลับดีๆ ในการ “ลดสะโพก”

เคล็ดลับดีๆ ในการ “ลดสะโพก”

Zcret-Miracle-White-New

ต้องบอกก่อนเลยว่า การที่คุณสาวๆมีสะโพกที่ดูผายออก ก็ช่วยให้คุณดูเซ็กซี่และโดดเด่นขึ้นได้ ทำให้หนุ่มๆหันมามองกันมากขึ้น แต่ว่า ถ้าคุณนั้นมีสะโพกที่ใหญ่เกินไป ดูแล้วไม่สมส่วน มันก็ทำให้เราขาดความมั่นใจไปอีก เพราะฉะนั้น หลายคนจึงพยายามสรรหาวิธีลดสะโพก เพื่อให้สะโพกของคุณนั้นดูสมส่วนและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ความจริงแล้ว การลดสะโพกนั้นก็เป็นส่วนที่ทำได้ยาก เราต้องทำควบคู่กับการลดน้ำหนักและออกกำลังกายในท่าทางที่เน้นการบริหารสะโพกด้วย เพื่อสร้างความกระชับของกล้ามเนื้อ และที่สำคัญต้องรักษาวินัยและทำอย่างต่อเนื่องด้วย งั้นเรามาเริ่มต้นการลดสะโพกกันเลยดีกว่า

1.ควบคุมอาหาร อันนี้ถือเป็นส่วนสำคัญในการลดสัดส่วนทุกส่วนเลย เพราะว่า อาหาร คือสิ่งที่เรารับประทานเข้าไปในร่างกายและมีการดูดซึมและเผาผลาญพลังงาน ทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงและสร้างมวลกล้ามเนื้อด้วย เพราะฉะนั้นจึงควรงดเว้นแป้ง น้ำตาล หรือพวกขนมขบเคี้ยว เน้นทานผักผลไม้จะดีกว่า

2.ต้องออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อให้เกิดการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย และให้กล้ามเนื้อกระชับด้วย ไม่ว่าจะเต้นแอโรบิก หรือจะเป็นแบบคาร์ดิโอก็ได้ ซึ่งควรออกกำลังกายต่อเนื่องอย่างน้อยวันละ 30-60 นาที และควรออกกำลังกาย 3-5 วันต่อสัปดาห์ด้วย

3.เลือกออกกำลังกายที่เน้นในส่วนของสะโพก ไม่ว่าจะเป็น วิ่ง ปั่นจักรยานเร็ว ว่ายน้ำ ปั่นจักรยานกลางอากาศ อย่างน้อยสักครั้งชั่วโมง หรือไม่ก็เลือกออกกำลังกายที่มีการเคลื่อนไหวซ้ายขวา เช่น เทนนิส แบดมินตัน เป็นต้น หรือถ้าคุณนั้นไม่อยากออกกำลังกายที่ใช้แรงมากเกินไป ก็ลองหาโยคะลดสะโพก หรือจะลุกขึ้นเดินบ่อยๆ ก็ได้นะ ก็สามารถทำให้สะโพกกระชับได้เหมือนกัน

balance-DS4 copy

4.หาครีมกระชับสัดส่วนมาทา แน่นอน นอกจากการควบคุมอาหาร การออกกำลังกายแล้ว ตัวช่วยดีๆอีกอย่างหนึ่งก็ คือ เจลกระชับสัดส่วน เพื่อเร่งให้เกิดกระบวนการเผาผลาญเฉพาะส่วน และทำให้สะโพกของคุณกระชับมากยิ่งขึ้น โดยนวดเป็นวงกลมหมุนวนไปเรื่อยๆ ทั้งตอนหลังอาบน้ำและก่อนออกกำลังกาย รับรองเลยว่า สะโพกของคุณจะกระชับมากขึ้นอย่างแน่นอน

5.วิธีทางการแพทย์ก็ช่วยคุณได้ จะดูดไขมัน ฉีดคาร์บ๊อกซี่ หรือจะฉีดลดสะโพก หรืออาจจะใช้วิธีการอื่นๆ ก็ควรต้องปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนว่า ต้องเตรียมตัวอย่างไร มีวิธีการทำอย่างไรบ้าง และต้องดูแลตัวเองหลังทำอย่างไร และที่สำคัญอย่าลืมดูที่งบประมาณด้วย

6.การสวมใส่เสื้อผ้าก็สำคัญ ควรเลือกเสื้อผ้าที่พรางหุ่นของคุณ อาจจะเลือกเสื้อที่มีดีเทลเยอะๆ เพื่อช่วยดึงสายตาให้สนใจที่เสื้อมากกว่า รวมทั้งการเลือกใส่กางเกงหรือกระโปรง ควรเน้นที่สีเข้ม และต้องเลือกแบบทรงสูง จะช่วยสร้างให้คุณนั้นดูมีเอวมากยิ่งขึ้น และช่วยพรางสะโพกมากยิ่งขึ้น แต่ก็ไม่ควรเลือกกระโปรงทรงสอบหรือดินสอ เพราะจะยิ่งเน้นส่วนสะโพกมากยิ่งขึ้น

ทั้งหมดนี้ คือการวิธีการลดสะโพกที่คุณนั้นสามารถทำได้ด้วยตนเอง หรือว่า ถ้าพอมีงบก็ลองใช้วิธีทางการแพทย์ดูก็ได้ ซึ่งก็แล้วแต่ว่า คุณจะเลือกใช้วิธีไหน

 

ปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret Mask11     balance-X2     Pro Zcret Mask03

รับผลิตครีม สร้างแบรนด์41

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *