“เรืองบนเตียง” ที่สาววัย 35+ ควรรู้ | Punsuay

“เรืองบนเตียง” ที่สาววัย 35+ ควรรู้

“เรืองบนเตียง” ที่สาววัย 35+ ควรรู้

Zcret-Miracle-White-New

30 ยังแจ๋ว เป็นคำพูดที่คนมักเปรียบเทียบกับสาววัย 30+ กับคนที่สวยสดในเหมือนวัยสาวรุ่นๆ  หรือหมายถึงผู้หญิงที่มีอายุแต่ก็ยังดูปิ๊งปั๊งสดใส  ซึ่งก็รวมถึงเรื่องบนเตียงด้วย แต่ในความเป็นจริงแล้ว 30 ยังแจ๋วใช้ไม่ได้กับทุกคนหรอกนะคะ เพราะว่า การใช้ชีวิตในปัจจุบันที่เร่งรีบวุ่นวาย ทั้งมลพิษต่างๆที่ต้องเจอทุกวัน และยิ่งวัยนี้เป็นวัยทำงาน คุณคงไม่ได้มีเวลาคิดเรื่องบนเตียงเพียงเรื่องเดียว ยังมีเรื่องเครียดๆที่สาวๆจะต้องคิด เช่น การทำงาน ครอบครัว เพื่อน เรื่องส่วนตัว เรื่องเงิน เรื่องอนาคต ทำให้บางครั้งไม่มีเวลาจะใส่เรื่องบนเตียงกับคนรักซะด้วยซ้ำ

หลายคนอาจจค้านว่า ยิ่งวัย 30+  นี่ล่ะยิ่งมีความต้องการทางเพศสูงกว่าสาวๆวัย 20 ต้นซะด้วยซ้ำ เพราะเคยได้ยินมาว่าช่วงที่ผู้หญิงมีความต้องการทางเพศสูงคือ หลังวัย 30 และจะสูงขึ้นเรื่อยๆ จนถึงอายุ 40 สาวๆจ๋า สิ่งที่ได้ยินมามันถูกจ้า แต่ไม่ใช่ทุกคนหรอกนะที่จะเป็นแบบนั้น  ที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่าโดยธรรมชาติแล้ว ผู้หญิงเราเกิดอารมณ์ทางเพศยากกว่าผู้ชายอยู่แล้ว และยิ่งมาเจอสภาวะกดดัน สภาวะความเครียดต่างๆ ยิ่งทำให้อารมณ์ทางเพศเสื่อมลงอย่างรวดเร็ว กว่าจะเริ่มต้นเรื่องบนเตียงกับคนรักได้ ต้องบิ้วอารมณ์กันสุดฤทธิ์ และใช้เวลาบิ้วอยู่นานกว่าจะเกิดอารมณ์  ดังนั้น อย่าคิดว่าวัย 35+ ยิ่งแก่ยิ่งเผ็ดนะจ๊ะ

ผู้หญิงวัย 35+ ฮอร์โมนจะเริ่มลดลง ซึ่งก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย  สำหรับางคนที่ไม่อยากมีลูกเพราะคิดว่าตัวเองแก่แล้ว กลัวว่าถ้ามีลูกจะส่งผลต่อลูกทำให้ลูกไม่แข็งแรงหรือพิการ จนหันมาคุมกำเนิดด้วยการทานยาคุม ซึ่งสาวๆวัยนี้ฮอร์โมนเริ่มลดลงอยู่แล้ว ยิ่งมากินยาคุมกำเนินฮอร์โมนยิ่งลดลงไปอีก ส่งผลทำให้เวลามี SEX เกิดปัญหาว่าไม่มีอารมณ์ กระตุ้นอารมณ์ลำบาก  ไม่มีอารมณ์ร่วม  ดังนั้นสาวๆต้องรีบแก้ปัญหาโดยด่วน ไม่งั้นความรักอาจมีพังแน่ ถ้าแก้ไม่ทัน

 

ZcretCharming1040

 

การแก้ปัญหาเรืองการมี Sex กับสามี สำหรับสาววัย 35+ ที่มีปัญหาเรื่องไม่มีอารมณ์ ช่องคลอดแห้ง  เพิ่มเติมความรักให้หวานและประครองความรักให้ยืนยาว เวลามีกิจกรรมบนเตียงกับคุณสามีอาจจะใช้สารหล่อลื่นในการมี Sex หรืออาจจะลดจำนวนครั้งในการมี Sex ลง แต่ยังคงมีได้ตลอด ก็จะทำให้สามารถประครองความรักไปได้อีกยาวนาน

หรือจะเติมอารมณ์ความรักด้วยการชวนคนรักออกเดท เพื่อสร้างบรรยากาศ และควรมี Sex กับคนรักอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง หากปล่อยให้คนรักนอนเหี่ยวแห้งนานๆ โดยที่ไม่มี Sex เลย ระวังขาเตียงจะเริ่มสั่น และหักได้ในที่สุดนะคะ อย่าคิดว่าความรักอย่างเดียวจะเอาอยู่นะคะ เพราะหลายคู่พังเพราะเรื่องนี้มาแล้ว

และอีกสิ่งหนึ่งที่สาวๆวัย 35+ ควรรู้ คือ ผลการสำรวจเกี่ยวกับสุขภาพทางเพศของผู้หญิงวัยนี้ จะถึงจุดสุดยอดเร็วกว่าตอนสมัยยังสาวรุ่นๆ  เพราะว่าด้วยวัยที่มีการผ่านร้อนผ่านหนาวมากพอสมควรแล้ว ทำให้รู้จุดที่มีความสุข รู้ว่าต้องทำอย่างไรถึงมีความสุข จึงทำให้เสร็จเร็วกว่าแต่ก่อน  จึงทำให้มีผลต่อการมี Sex กับคุณสามี ที่ทุกอย่างจบลงอย่างรวดเร็ว อาจจะทำให้คุณสามีอารมณ์ค้าง ก็เป็นได้

ดังนั้น การเข้าใจสภาพร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไปตามวัย จะทำให้คุณสาวๆ รู้จักปรับตัว และพูดคุยกับคุณสามี เพื่อให้เกิดการปรับความเข้าใจ อย่าอ้ำอึ้ง ให้คุณสามีคิดว่าคุณไม่สนใจหรือไม่ใส่ใจในตัวเขา มีอะไรก็ควรจะเปิดอกคุยกัน เพื่อจะได้จับมือแก้ไขปัญหาให้ผ่านไปได้ด้วยกัน ก็จะทำให้ความรักยืนยาวไปได้ค่ะ

 

ปรึกษาปัญหาผิวหน้าฟรี แอดไลน์มาสอบถามได้เลยคะ

3616603664845723740

Zcret Mask11     Zcret-Miracle-White250-x-25     Pro Zcret Mask03

รับผลิตครีม สร้างแบรนด์41

Submit a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *